Nam Long ra mắt dòng sản phẩm Valora cho người thu nhập trung cao
Ngày 04/06/2016, CTCP Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) đã công bố dòng sản phẩm nhà phố/biệt thự Valora với khoảng 450 sản phẩm sẽ ra mắt trong năm nay.
Phối cảnh dự án Valora Haruka
|
Valora là sản phẩm được chuẩn hóa của Nam Long dựa trên tiêu chí 3P: Peaceful (sống là An), Proficiency (thiết kế tối ưu) và Perspective (Mô hình sống lý tưởng) với mức giá “dễ sở hữu” cho người thu nhập trung cao, từ 2.5 tỷ/căn nhà phố và 5 tỷ/căn biệt thự.
Ông Steven Chu - TGĐ Nam Long chia sẻ: “Với mức giá như Valora, hầu hết khách hàng hiện nay trên thị trường phải chọn lựa sở hữu một căn hộ cao cấp an ninh nhưng không kèm đất, thiếu đi sự riêng tư HOẶC một sản phẩm nhà phố, biệt thự có đất nhưng không nằm trong khu quy hoạch và thiếu an ninh nghiêm trọng. Valora vừa là một sản phẩm kèm đất, vừa đem lại sự an tâm nhưng mức giá lại rất dễ sở hữu với khách hàng mục tiêu của chúng tôi”.
Như vậy sau EHome – dòng căn hộ “vừa túi tiền” cho người thu nhập trung bình, Flora – dòng căn hộ biệt lập “vừa túi tiền” cho các gia đình muốn nâng cao chất lượng cuộc sống, Valora tiếp tục là một mô hình chuẩn hóa được Nam Long nghiên cứu và phát triển một cách bài bản. Nhờ đó, dòng sản phẩm này đã được sự quan tâm và hợp tác của các đối tác trong nước và quốc tế như hai tập đoàn Nhật Bản Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad (đầu tư vào dự án Valora Fuji và Valora Haruka), Công ty Cổ phần thế kỉ 21 (hợp tác phát triển Valora Camellia Garden…).
Trong bối cảnh quỹ đất ngày càng hạn hẹp, tiền sử dụng đất cao, tốc độ tăng dân số nhanh, sản phẩm nhà phố, biệt thự liền đất Valora hứa hẹn sẽ trở thành dòng sản phẩm luôn tăng giá trị và trở thành sản phẩm chủ lực của tập đoàn Nam Long trong những năm sắp tới.
Các dự án Valora triển khai trong năm 2016:
- Valora Camellia Garden, 6 hecta, Q.7: 84 biệt thự, 102 nhà phố.
- Valora Haruka, 4.8hecta, Q.9: 110 biệt thự.
- Valora Fuji, 3.8hecta, Q.9: 84 biệt thự.
- Giai đoạn 1 Valora Nguyên Sơn, 2hecta: 44 biệt thự.
|