DPM với chiến lược top 10 châu Á
Về kế hoạch 5 năm 2016-2020, DPM đặt mục tiêu doanh thu 12,501 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 5,205 tỷ đồng.
Tổng CTCP Phân bón và Hóa chất Dầu khí (HOSE: DPM) công bố chiến lược phát triển đến năm 2025 và định hướng đến năm 2035, kế hoạch 5 năm 2016-2020.
Theo đó, DPM đặt mục tiêu phát triển lĩnh vực sản xuất hóa chất, tập trung vào hóa dầu, đến năm 2020 doanh thu từ lĩnh vực hóa chất chiếm 50% tổng doanh thu. Đến năm 2020 trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh phân bón, hóa chất với công nghệ cao trong khu vực Đông Nam Á, đứng trong top 10 của khu vực về sản lượng sản xuất. Đến năm 2035 phấn đấu trở thành doanh nghiệp có quy mô lớn nằm trong top 10 ở khu vực châu Á ngành phân bón và hóa chất.
Về kế hoạch 5 năm 2016-2020, DPM đặt mục tiêu doanh thu 12,501 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 5,205 tỷ đồng.
|