Thứ Năm, 24/03/2016 18:29

Masan Nutri-Science sẽ giữ thương hiệu và hình ảnh Vissan

Đại diện Masan Nutri-Science cho biết đã, đang và sẽ góp phần tiếp tục gìn giữ thương hiệu và hình ảnh Vissan như một biểu tượng quốc gia và một công ty nội địa với quyết tâm và sứ mệnh phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.

* Vượt CJ, Anco trở thành cổ đông chiến lược của Vissan

CTCP Masan Nutri-Science (MNS) - thành viên của Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) công bố quan hệ đối tác chiến lược vừa được thành lập giữa CTCP Dinh dưỡng Nông nghiệp Quốc tế (Anco) với Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan).

Anco là một công ty con của MNS, có nền tảng chuỗi giá trị đạm động vật của MSN và hiện MNS cũng đang sở hữu CTCP Việt Pháp Sản xuất Thức ăn Gia súc Proconco (Proconco). Thông qua cuộc đấu giá cho nhà đầu tư chiến lược, Anco đã giành được quyền mua 14% cổ phần của Vissan và trở thành nhà đầu tư chiến lược của công ty này với mức giá 126,000 đồng/cp.

Ông Phạm Phú Ngọc Trai, Chủ tịch Masan Nutri-Science, cho biết: “Thông qua quan hệ đối tác chiến lược giữa hai công ty cùng có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, Masan Nutri-Science đã, đang và sẽ góp phần tiếp tục gìn giữ thương hiệu và hình ảnh Vissan như một biểu tượng quốc gia và một công ty nội địa với quyết tâm và sứ mệnh phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.”

Ông Danny Lê, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Tập đoàn Masan và Tổng Giám đốc của Masan Nutri-Science, nói: “Quan hệ hợp tác với Vissan phù hợp và nhất quán với sứ mệnh và chiến lược của chúng tôi. Đây là một bước quan trọng để thay đổi toàn diện và thúc đẩy sự phát triển của ngành cung ứng đạm động vật của Việt Nam thông qua hoạt động phát triển thương hiệu, hệ thống phân phối và áp dụng các phương pháp quản lý tốt nhất trong ngành. Chúng tôi cam kết nâng cao năng suất của ngành đạm động vật hướng đến các tiêu chuẩn quốc tế. Mô hình kinh doanh của chúng tôi đang thay đổi nhanh chóng từ B2B (doanh nghiệp cung cấp cho doanh nghiệp)sang B2C (doanh nghiệp phục vụ người tiêu dùng) với nền tảng là các thương hiệu mạnh tạo ra giá trị lớn.”

Được biết, trong nửa đầu năm 2015, Tập đoàn Masan đã thành lập công ty Masan Nutri-Science với tầm nhìn nâng cao hiệu quả Chuỗi cung ứng đạm động vật tại Việt Nam với mục tiêu cao nhất là trực tiếp phục vụ người tiêu dùng những sản phẩm thịt có thương hiệu, chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng và giá cả phù hợp. Thông qua mối quan hệ hợp tác chiến lược với Vissan, MNS đang tiến gần hơn đến mô hình kinh doanh hướng đến người tiêu dùng trong lĩnh vực cung ứng đạm động vật.

Xét về chuỗi giá trị tổng thể, MSN cho biết chi phí đầu tư của Masan để phát triển nền tảng 3F (Feed – Farm – Food) hàng đầu Việt Nam tương đương với mức 12 lần lợi nhuận, một mức hợp lý dành cho nền tảng hàng tiêu dùng, cơ hội tăng trưởng cao và tiềm năng nâng cao lợi nhuận./.

Các tin tức khác

>   PPS: Báo cáo tài chính năm 2015 (24/03/2016)

>   PPS: Giải trình số liệu báo cáo kiểm toán BCTC 2015 (24/03/2016)

>   PSD: Báo cáo tài chính năm 2015 (24/03/2016)

>   ACM: Báo cáo tài chính kiểm toán văn phòng công ty (24/03/2016)

>   Năm 2016, HAR đặt kế hoạch lãi ròng 48 tỷ đồng, tăng gấp 3 năm trước (24/03/2016)

>   BST: Báo cáo tài chính năm 2015 (24/03/2016)

>   TDH: BCTC năm 2015 (24/03/2016)

>   VNR: Kế hoạch 2016 lợi nhuận 260 tỷ, trả cổ tức 12% (25/03/2016)

>   DNC: Báo cáo tài chính năm 2015 (24/03/2016)

>   PTS: Báo cáo tài chính năm 2015 (Công ty mẹ) (24/03/2016)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật