Thứ Hai, 18/01/2016 14:10

TEG: Đẩy mạnh thi công dự án Casa Marina Resort

Dự án đầu tư xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp Casa Marina Resort được CTCP Bất động sản và Xây dựng Trường Thành khởi công vào cuối tháng 9/2015 với tổng mức đầu tư gần 50 tỷ đồng. Tiến độ xây dựng được chia thành hai giai đoạn trong đó giai đoạn 1 của dự án sẽ đưa vào khai thác sử dụng trong quý 2/2016.

Dự án khu nghỉ dưỡng Casa Marina Resort

Giai đoạn 1 của dự án gồm 22 đơn nguyên lớn nhỏ như : Khu nhà chính, khu Spa, khu khách sạn (4 căn), hệ thống các Bungalow chia làm ba loại (tổng 16 căn). Ngay sau khi trúng thầu thi công dự án, TEG đã xác định rõ đây là một dự án có tiến độ thi công ngắn lại bị gián đoạn bởi mùa mưa của tỉnh Bình Định và Tết Nguyên Đán. Do đó TEG  đã bố trí một lực lượng mạnh về cả thiết bị và con người thi công tranh thủ tối đa thời tiết khô ráo.

Về con người, ban Chỉ huy là các kỹ sư dày dạn kinh nghiệm trong việc tổ chức mặt bằng thi công tối ưu, sắp xếp trình tự công việc một cách khoa học. Bên cạnh đó, TEG còn bố trí thường xuyên trên 60 công nhân tại công trường. Công nhân được chia năm tổ làm việc chính gồm: Tổ cốt pha, tổ làm thép, tổ bê tông, tổ điện nước và tổ xây trát. Ban Chỉ huy công trường luôn đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các tổ đội tạo thành một dây chuyền làm việc hiệu quả. Mỗi người ở đây đều được sắp xếp các công việc phù hợp với khả năng chuyên môn và sức khỏe của mình, họ làm việc trên tinh thần tự giác cao độ với phương châm: “Việc hôm nay không ngày mai” và với tinh thần “Vinh quang thuộc về người đúng hẹn”.

Về máy móc thiết bị, TEG điều động một cách linh hoạt các thiết bị của Công ty ở các dự án khác kết hợp với huy động từ các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Quy Nhơn. Mục tiêu của Công ty sử dụng máy móc giải phóng sức lao động của con người, đẩy nhanh tiến độ thi công và nâng cao hiệu quả kinh tế.

Với sự quan tâm chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo TEG, sau hơn 3 tháng thi công diện mạo của dự án khu nghỉ dưỡng Casa Marina đã thay đổi nhanh chóng. Từ một khu vực còn hoang sơ, Casa Marina đã từng bước mang hình hài, dáng dấp của khu nghỉ dưỡng cao cấp. Đến thời điểm hiện tại khu nhà chính đã thi công được 40% khối lượng; Bungalow 1 đã thi công được 50% khối lượng; Bungalow 2 đã thi công được 75% khối lượng, Bungalow 3, khu khách sạn thi công được 50% khối lượng, Bungalow 4 đã thi công được khoảng 40%.

Thi công khu khách sạn dưới đồi và Bungalow 4 (Ven biển)

 

Thi công khu trên đồi Bungalow 2

Có thể nói vượt qua tất cả những khó khăn của mùa mưa bão, nhà thầu thi công TEG đã thực hiện đúng, vượt tiến độ cam kết. Bằng năng lực tổ chức thi công, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quản lý chất lượng nội bộ, TEG đã cung cấp cho Chủ đầu tư những sản phẩm công trình đúng tiến độ và có chất lượng cao. Ngoài ra, từ kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, du lịch, nghỉ dưỡng TEG đã gửi tới chủ đầu tư những tư vấn kịp thời về kỹ thuật, mỹ thuật, công nghệ nhằm nâng cao giá trị công trình và mang lại sự hài lòng của khách hàng khi đặt chân đến Casa Marina Resort.

Dự kiến trong thời gian tới khi đi vào hoạt động, Casa Marina Resort không chỉ góp phần đa dạng hóa các hình thức kinh doanh tại tuyến dịch vụ du lịch Quy Nhơn- Sông Cầu mà còn thay đổi diện mạo du lịch tỉnh, đóng góp cho ngân sách địa phương, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Quy Nhơn nói riêng và tỉnh Bình Định nói chung./.

Các tin tức khác

>   JVC: BCTC Hợp nhất 6 tháng đầu năm 2015 (18/01/2016)

>   SBT: Nghị quyết HĐQT về việc bổ nhiệm chức danh Kế toán trưởng (18/01/2016)

>   MBKE: Báo cáo tình hình quản trị công ty năm 2015 (18/01/2016)

>   Chứng khoán Quốc gia: Báo cáo tài chính quý 4 năm 2015 (18/01/2016)

>   ECI: Nghị quyết hội đồng quản trị (18/01/2016)

>   CTD: Thông báo khởi công dự án nhà xưởng Nhơn Trạch (giai đoạn 2) và Dự án căn hộ Diamond City (18/01/2016)

>   D11: Báo cáo quản trị công ty năm 2015 (18/01/2016)

>   EBS: Giảm giá vốn, quý 4/2015 lãi 2 tỷ đồng (18/01/2016)

>   AGF: Báo cáo thường niên năm 2015 (18/01/2016)

>   PPI: Chuyển nhượng dự án Cecico 135 cho DXG (18/01/2016)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật