Thứ Sáu, 13/11/2015 10:01

LDG dự kiến lợi nhuận năm 2015 vượt kế hoạch đề ra

Báo cáo tài chính quý III/2015 của LDG Group vừa công bố, lợi nhuận của tập đoàn này đạt 73% kế hoạch năm. Ông Lê Kỳ Phùng, Chủ tịch HĐQT, người đang trực tiếp điều hành tập đoàn này cho biết lợi nhuận năm 2015 chắc chắn sẽ vượt kế hoạch mà Đại hội đồng cổ đông 2015 đã giao.

 

Ông Lê Kỳ Phùng, Chủ tịch HĐQT LDG Group

Thưa ông, trong báo cáo tài chính quý III/2015 của LDG Group vừa mới công bố, lợi nhuận của tập đoàn đã đạt 73% kế hoạch của năm. Như vậy, chỉ còn 3 tháng cuối cùng của năm tài khóa, liệu LDG Group có thể đạt mục tiêu đề ra hay không?

Năm 2015 là năm đột phá của LDG Group trong hơn 5 năm hình thành và phát triển. So sánh với năm 2014, LDG Group đã có những thành công vượt bậc. Hiện nay, doanh số bán hàng của các dự án đã tăng rất nhanh và hoạt động kinh doanh bán hàng hiện nay rất tốt. Chúng tôi đón nhận rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trong thời gian vừa qua. Cho đến hiện nay, chúng tôi đã vượt kế hoạch năm và chắc chắn trong kỳ báo cáo tài chính tiếp theo, lũy kế cả năm 2015 sẽ vượt kế hoạch đã đề ra.

Trong đó, dự án Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World sẽ là một trong những dự án mang lại doanh thu đột phá nhất.

 

Dự án Grand World tại Phú Quốc của LDG Group có vốn đầu tư 4,800 tỷ đồng

Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhà đầu tư cũng như khách hàng thắc mắc tại sao dự án Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World vẫn chưa triển khai bán hàng ra thị trường?

Grand World là một trong những dự án trọng điểm mang đậm thương hiệu LDG Group với tổng vốn đầu tư lên đến 4,800 tỷ đồng. Do đó, khi triển khai ra thị trường, chúng tôi cần phải tính toán, lựa chọn thời điểm và hoàn thiện các vấn đề liên quan. Trong đó, chúng tôi đang tiến hành đàm phán với các đơn vị quản lý vận hành quốc tế để tối ưu hóa lợi nhuận và hiệu quả đầu tư cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư.

Đồng thời, chúng tôi đang tiến hành điều chỉnh về thiết kế, bổ sung các hạng mục và suất đầu tư để đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Dự kiến trong thời gian tới, chúng tôi sẽ chính thức mở bán khu Grand Central của dự án này.

Bên cạnh đó, khu biệt thự có giá trị cao hơn và đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư cũng sẽ được chúng tôi tập trung triển khai để tung ra dòng sản phẩm tốt nhất, đảm bảo lợi nhuận cho khách hàng, cổ đông và nhà đầu tư.

Trong hai tháng cuối năm tài khóa 2015 này, hoạt động kinh doanh của LDG Group là những dự án nào thưa ông?

Ngoài Grand World là khu du lịch thứ ba của LDG Group. Trước đó, chúng tôi đã đầu tư và đưa vào vận hành, khai thác Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền và Công viên sinh thái Suối Mơ tại Đồng Nai. Hai khu du lịch này đã đón hơn 500.000 lượt khách/năm và nằm trong top 3 các khu du lịch thu hút du khách lớn nhất tại Đồng Nai.

Bên cạnh đó, thời gian qua, như một số cơ quan báo chí đã thông tin cũng như trong các báo cáo tài chính của chúng tôi, LDG Group đã gần như chiếm lĩnh thị trường bất động sản Đồng Nai với hai dự án thu hút hàng ngàn khách hàng tham quan, đầu tư. Đến nay, dự án Khu đô thị thương mại The Viva city giai đoạn 1 đã gần hết hàng. Chúng tôi cũng đang triển khai giai đoạn 2 của dự án này là tung ra thị trường các sản phẩm nhà phố, biệt thự trên hồ, đảo và trên sông với số lượng gần 700 nền và khu nhà phố xây sẵn.

 

Dự án The Viva city tại Đồng Nai mang về nguồn doanh thu lớn cho LDG Group năm 2015

Thêm vào đó, dự án Khu đô thị dành cho chuyên gia Sakura Valley nằm ngay trong lòng Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền đã bán hơn 300 nền nhà phố liên kế và biệt thự chỉ trong vòng gần 2 tháng mở bán. Chúng tôi đang tiếp tục triển khai giai đoạn mở bán tiếp theo các nền biệt thự trên đảo hồ.  

Riêng trong hai tháng cuối năm, LDG Group sẽ tung ra 100 căn nhà phố xây sẵn của The Viva city với mức giá chỉ 750 triệu/căn. Hiện tại, đã có hơn 70 khách hàng đặt mua các căn nhà phố này.

Ngoài ra, đợt này, LDG Group cũng tung ra số lượng hạn chế chỉ 80 căn nhà phố xây sẵn dành cho chuyên gia, hoàn thiện nội thất để phục vụ cho thuê lưu trú với mức cam kết sinh lời 60 triệu/năm. 50% các căn nhà phố đã được đặt hàng bởi các doanh nghiệp cũng như nhà đầu tư.

Là lãnh đạo của một doanh nghiệp có hàng chục dự án và vốn lên đến hàng nghìn tỷ đồng, ông phải đối mặt khó khăn và thách thức nào?

Khó khăn và thử thách tất nhiên là phải có nhưng khó khăn và thử thách sẽ đi kèm với cơ hội và tăng trưởng. Tuy nhiên, với đội ngũ nhân sự vững chắc và với tiềm lực hiện có, chúng tôi tự tin để nắm lấy cơ hội vươn ra biển lớn và xây dựng hoàn thành mục tiêu trở thành thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Hiện nay, có thông tin nhiều đơn vị và doanh nghiệp muốn đầu tư vào dự án Grand World. Điều này như thế nào thưa ông?

Grand World là dự án đầy tiềm năng nên thu hút rất nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư ngỏ ý tham gia góp vốn. Thậm chí có cả quỹ đầu tư và doanh nghiệp nước ngoài muốn mua lại dự án với khoản tiền khá lớn. Tuy nhiên, đây là dự án nghỉ dưỡng khẳng định tên tuổi của LDG Group và là tâm huyết của gần 1000 cán bộ, nhân viên tập đoàn nên chúng tôi quyết tâm thực hiện đến cùng.

Hiện nay, chúng tôi đang tập trung tài chính và nguồn lực để nhanh chóng hoàn thiện và tung ra thị trường những sản phẩm tốt nhất của dự án này trong thời gian sắp tới.

Một câu hỏi cuối thưa ông, vừa qua LDG Group chính thức công bố việc triệu tập Đại hội cổ đông bất thường để tăng vốn. Phải chăng LDG Group đang muốn đẩy mạnh tài chính hơn nữa để thực hiện một kế hoạch bứt phá nào đó?

Việc tăng vốn của doanh nghiệp luôn đi kèm với lợi nhuận tốt, doanh nghiệp tự tin với hoạt động kinh doanh và có tiền đề vững chắc để đẩy mạnh hoạt động đầu tư. Chính vì thế, LDG Group đang có kế hoạch để đẩy mạnh đảm bảo tài chính thực hiện các dự án có quy mô lớn trong năm 2016. Đây là năm LDG Group đặt mục tiêu “bứt phá” hơn nữa so với năm 2015. Trong năm tới, chúng tôi sẽ tung ra thị trường và đẩy mạnh hoàn thiện các sản phẩm thuộc nhiều dự án có quy mô đầu tư lớn như Grand World Phú Quốc, The Viva city (giai đoạn 2), dự án Khu đô thị nghỉ dưỡng Tân Thịnh, Khu đô thị ven sông Phước Tân, Khu căn hộ cao cấp Moon River…

Với việc đẩy mạnh về tài chính, hoạt động kinh doanh, phát triển quy mô doanh ngiệp và dự án, LDG Group đang ngày càng chứng minh tiềm lực và vị thế của mình trên thị trường nhằm xây dựng LDG Group lớn mạnh và bền vững.

Vâng, xin cám ơn ông!

Quỳnh Chi

Các tin tức khác

>   HDC: 26/11 GDKHQ nhận cổ tức 2014 bằng tiền, tỷ lệ 5% (13/11/2015)

>   Phó Thủ tướng chấn chỉnh sự thờ ơ với nguy cơ cháy, sập chung cư, nhà cổ (13/11/2015)

>   Cổ phiếu Bất động sản: Sóng tăng đang quay trở lại? (16/11/2015)

>   TDC: Quý 3 thoát lỗ nhờ lợi nhuận khác, 9 tháng còn lỗ 67 tỷ đồng (13/11/2015)

>   SCIC “đòi”, Bộ Xây dựng không muốn "nhả"? (12/11/2015)

>   Rà soát toàn bộ nhà đất của các Bộ ngành, Tập đoàn, Tổng công ty (12/11/2015)

>   LDG Group công bố mở bán nhà phố xây sẵn giá “sốc” (12/11/2015)

>   Petroland: 9 tháng lỗ hơn 41 tỷ đồng (13/11/2015)

>   KDH đề nghị sở hữu trên 25% vốn BCI (12/11/2015)

>   IJC: Lãi ròng quý 3 tăng 35% so với cùng kỳ (12/11/2015)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật