Thứ Tư, 18/11/2015 09:55

Hàng ngàn sản phẩm của địa ốc Bách Đạt gia nhập thị trường dịp cuối năm

Theo công bố từ Công ty Bách Đạt - một trong những công ty dẫn đầu về phân khúc đất nền ven biển tại Nam Đà Nẵng - Quảng Nam, trong 2 tháng cuối năm 2015 và đầu 2016 công ty sẽ công bố ra thị trường hàng loạt dự án với hơn 2,000 sản phẩm thuộc 3 dòng sản phẩm chuyên biệt.

Phối cảnh dự án Sensota City

Dòng sản phẩm tầm trung Solar (khu dân cư hiện hữu, dành cho cán bộ, nhân viên tại khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng), dòng sản phẩm cao cấp Sensota (Khu đô thị quy mô giáp với Khu Nghỉ Dưỡng Bồng Lai, FPT City) và dòng sản phẩm hạng sang ven biển Sailing (các khu biệt thự cao cấp dọc theo sông Cổ Cò được quy hoạch và đang triển khai thành tuyến du thuyền từ Đà Nẵng đến Hội An). Hầu hết các dự án do Bách Đạt công bố trong thời gian tới đều có vị trí khá đẹp, nằm tại trung điểm giao thoa của 2 thành phố Đà Nẵng và Hội An. Đặc biệt, các dự án thuộc phân khúc cao cấp và hạng sang của Bách Đạt đều được bao quanh bởi Biển Hà My (Một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp của Việt Nam), sông Cổ Cò, các resort và khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của Đà Nẵng, Quảng Nam như: Hà My Resort, Ocean Villas, Hyatt, Sân Golf Montgomerie Link, Vina Capital, khu du lịch Non Nước.

 

Nhận diện thương hiệu của Công ty Bách Đạt

Đối tượng khách hàng mà công ty hướng tới không chỉ là các nhà đầu tư chuyên nghiệp mà còn là những người có nhu cầu định cư tại nơi đây. Vì vậy, ngày 22/11 tới, Bách Đạt sẽ chính thức kí hợp tác với STDA để phân phối các dự án của công ty tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.

Các dự án ven biển của công ty có mức giá từ 3 triệu/ m2 với các diện tích vừa phải từ 87 m2. Đây được xem là mức giá rất hấp dẫn đối với phân khúc bất động sản ven biển tại Quảng Nam – Đà Nẵng khi tổng giá trị một nền đất rất thấp. Điều đặc biệt là mỗi sản phẩm đều đã có chủ quyền.

Theo bà Hoàng Kim Châu - Giám Đốc điều hành của địa ốc Bách Đạt, ngày 29/11 tới, trong lễ mở bán dự án Sensota City - Dự án tiên phong của dòng sản phẩm Sensota, Bách Đạt sẽ công bố bộ nhận diện thương hiệu mới. Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu thể hiện bước ngoặt về chiến lược, định hướng rõ nét hoạt động kinh doanh của công ty sau một thời gian dài trầm lắng.Cũng như thể hiện hướng đi mới của công ty theo định hướng: “không chỉ tăng trưởng mà còn phát triển bền vững”

Cũng trong lễ, dự kiến Bách Đạt sẽ công bố quỹ Bách Đạt Vì Cộng đồng hướng tới đối tượng trẻ em bất hạnh, cơ nhỡ, bị bỏ rơi. Theo đó, mỗi sản phẩm của công ty được giao dịch thành công, công ty sẽ đóng 1 triệu đồng vào quỹ./.

Các tin tức khác

>   Khám phá “resort trong phố” ở The EverRich Infinity (18/11/2015)

>   Toàn Thịnh Phát: Lãi ròng 9 tháng tăng vọt lên 26 tỷ đồng nhờ hoạt động đầu tư (17/11/2015)

>   Hà Nội: Bồi thường GPMB nhà phố Nguyễn Đình Chiểu cao nhất là 107 triệu đồng (17/11/2015)

>   Hơn 300 dự án bất động sản đang dừng triển khai (17/11/2015)

>   Vương quốc Anh rót hơn 2 tỷ USD vào BĐS Việt Nam (17/11/2015)

>   Bắt giám đốc Công ty TNHH MTV Bình Dương về hành vi hủy hoại tài nguyên rừng (17/11/2015)

>   Đất Thanh Đa tăng giá đột ngột (17/11/2015)

>   Nhà Từ Liêm: Bước chuyển mình từ định hướng xuyên suốt (17/11/2015)

>   Thủ tướng New Zealand thăm và làm việc tại Tập đoàn Vingroup (17/11/2015)

>   Chủ hộ tái định cư được mua thêm một căn tại cùng địa điểm (16/11/2015)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật