Thứ Năm, 15/10/2015 09:00

Công ty con của FIT chính thức phân phối rau quả chế biến tại Việt Nam

Ngày 15/10/2015, CTCP Chế biến Thực phẩm Xuất khẩu Miền Tây (West Food) – một công ty con của CTCP Đầu tư F.I.T (HOSE: FIT) đã chính thức đưa 4 trong số 21 sản phẩm rau quả đóng lon và cấp đông vào siêu thị Lotte Mart – Cần Thơ, bắt đầu kế hoạch phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.

Các sản phẩm bao gồm trái cây hỗn hợp đóng lon, ngô hạt đóng lon, ngô bao tử đóng lon và ngô hạt cấp đông. Sau Lotte, các sản phẩm khác của West Food tiếp tục được phân phối vào các siêu thị khác trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Hoạt động phân phối được thực hiện bởi Công ty TNHH XNK &TM F.I.T Việt Nam (F.I.T Trading) – một công ty con khác của F.I.T.

Cung cấp hàng cho thị trường nội địa là một trong những chiến lược phát triển lâu dài của West Food đã được ĐHCĐ thông qua từ năm 2014. Ông Nguyễn Vũ Lộc – Giám đốc Kinh doanh của West Food cho biết: "Chúng tôi đánh giá Việt Nam là thị trường rất tiềm năng với sản phẩm rau quả đóng hộp và cấp đông bởi quy mô thị trường, tốc độ tăng trưởng cao và nhu cầu của 90 triệu dân. Theo nghiên cứu thị trường của West Food, người Việt Nam ngày càng quan tâm hơn đến sức khỏe và nhận thức hơn về vai trò của rau quả đối với sức khỏe nên nhu cầu về rau quả trong thực đơn hàng ngày đang gia tăng mạnh mẽ. Đây là thời điểm thích hợp để phân phối sản phẩm của West Food, phục vụ cho người Việt Nam.”

Tính đến nay, trong gần 25 năm hình thành và phát triển của công ty, các sản phẩm đóng lon và cấp đông West Food đã đạt được các chứng nhận uy tín về thực phẩm như HACCP, Kosher, Halal, BRC, IFS và FDA. Các mặt hàng của West Food đã được xuất khẩu đến các thị trường khó tính như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, EU và Trung Đông. West Food hiện là nhà cung cấp lớn cho Costco – hệ thống siêu thị lớn thứ 2 tại Mỹ và thứ 3 trên toàn thế giới với 671 chi nhánh toàn cầu; Trader Joe’s – hệ thống siêu thị có doanh số bán hàng trên diện tích đứng đầu tại Mỹ…

Với ưu điểm nguyên liệu đầu vào được kiểm soát, quy trình chế biến hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh, giữ nguyên độ tươi ngon của rau quả tươi, tối giản hóa việc chế biến cho người tiêu dùng, và đặc biệt đã được yêu thích bởi thị trường nước ngoài, West Food hi vọng rằng các mặt hàng rau quả đóng lon và cấp đông của công ty sẽ tiếp tục được đón nhận tại thị trường nội địa, hướng tới một cuộc sống sức khỏe và thuận tiện cho người tiêu dùng.

 

Các sản phẩm của West Food đã được chấp nhận và tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới trong gần 25 năm qua.

Các sản phẩm của West Food được cấp các chứng nhận quốc tế gồm: HACCP - chứng nhận chất lượng sản phẩm được đảm bảo từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khâu tiêu thụ cuối cùng; Kosher - những sản phẩm có chứng nhận này được người tiêu dùng, đặc biệt tại Mỹ, đánh giá là tinh khiết và lành mạnh hơn sản phẩm thông thường;  Halal - chứng nhận được cung ứng thực phẩm vào các quốc gia Hồi giáo; BRC và IFS  - 2 chứng nhận cho sản phẩm được thâm nhập thị trường bán lẻ tại Anh, Pháp, Đức; và cuối cùng là giấy chứng nhận của FDA, theo đó thực phẩm được cung cấp vào thị trường Mỹ.

Các sản phẩm rau quả chế biến sẵn của West Food có thể được sử dụng rộng rãi với nhiều món ăn, đồ uống như sinh tố, cocktail, salad… với việc chế biến đơn giản và thời gian ngắn.

FIT

Các tin tức khác

>   TOP: 16/11 ĐHĐCĐ bất thường 2015 thông qua tăng vốn (14/10/2015)

>   Chứng khoán Morgan Stanley Hướng Việt: Quý 3 tiếp tục thua lỗ (15/10/2015)

>   FPTS: Báo cáo tài chính quý 3 năm 2015 và giải trình chênh lệch lợi nhuận (14/10/2015)

>   MCC: 9 tháng lãi 10 tỷ đồng (15/10/2015)

>   HPG: Báo cáo thay đổi về sở hữu của nhóm nhà đầu tư nước ngoài có liên quan là cổ đông lớn (14/10/2015)

>   TMC: Ngày đăng ký cuối cùng trả cổ tức bằng tiền mặt năm 2015 (14/10/2015)

>   NGC: Quý 3 chỉ lãi 112 triệu đồng (15/10/2015)

>   HDA: 9 tháng lãi 9 tỷ đồng, gấp 11.6 lần cùng kỳ và đạt 60% kế hoạch (14/10/2015)

>   DASE: Báo cáo tài chính bán niên năm 2015 (14/10/2015)

>   FPTS: Thị trường kém sôi động khiến lãi sau thuế giảm 25% (15/10/2015)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật