Thứ Hai, 10/08/2015 13:00

LDG Group - Tăng tốc sau 5 năm phát triển

Trong thời gian gần đây, LDG Group nổi lên như một thương hiệu lớn mới trên thị trường bất động sản, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đây là tập đoàn có tiềm lực kinh tế vững mạnh và không ngừng phát triển trong suốt hơn 5 năm qua kể từ khi thành lập.

Ngay khi thành lập vào năm 2010, LDG Group đã được định hướng phát triển đa lĩnh vực với phương châm lấy tiềm lực kinh tế, tài chính vững mạnh để tạo nên sự phát triển bền vững.

Cho đến thời điểm hiện nay, nhiều người vẫn biết đến LDG Group qua việc tập đoàn này là chủ sở hữu của hai khu du lịch nổi tiếng tại Đồng Nai là Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền và Công viên sinh thái Suối Mơ. Trong dịp lễ 30/4 vừa qua, hai Khu du lịch này là một trong số 3 khu du lịch đó nhiều du khách nhất của tỉnh Đồng Nai.

Dự án The Viva city của LDG Group hiện đang gây sốt tại Đồng Nai

Tuy nhiên, tài sản của tập đoàn này không chỉ dừng lại ở đó. Thời gian gần đây, dự án Khu đô thị thương mại The Viva city đang gây sốt tại Đồng Nai khi hơn 700 nền đất đã giao dịch thành công chỉ trong vòng chưa đầy 6 tháng, bằng doanh số bán của hơn 1 năm trước đó.

Đặc biệt hơn, mới đây, LDG Group đã công bố và chính thức nhận đặt chỗ đối với dự án Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World tại Phú Quốc. Dự án này có quy mô lên tới 85ha nằm ngay bờ biển Bãi Dài, sát cạnh Khu vui chơi Giải trí Vinpearl với tổng vốn đầu tư lên đến gần 5000 tỷ đồng.

Dự án Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World của LDG Group tại Phú Quốc có vốn đầu tư gần 5000 tỷ đồng

Trước đó, dự án Khu đô thị xanh Giang Điền với hơn 500 nền biệt thự rộng 42ha đã được khách hàng sở hữu hết. Gần đây, LDG Group đang tiếp tục mở rộng và triển khai tung ra thị trường các khu nhà phố mới của dự án Sakura Valley liền kề Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền.

Bên cạnh đó, tập đoàn này cũng đang chuẩn bị tung ra nhiều dự án. Trong đó, dự kiến trong năm 2016, LDG Group sẽ tung ra thị trường các sản phẩm bất động sản có giá trị tốt như dự án Khu dân cư Phước Tân (Đồng Nai), Khu đô thị Sông Buông (Đồng Nai),  Khu căn hộ Moon River (Bình Dương)…

Một điểm đáng lưu ý là hiện nay, LDG Group đang chuẩn bị quỹ đất và dự kiến triển khai nhiều dự án bất động sản nghĩ dưỡng tại khu vực Nha Trang, Vũng Tàu, Đà Nẵng. Trong đó, LDG Group chú trọng đến việc tạo ra các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng đồng thời tạo nên giá trị sinh lời cao cho cả khách hàng và cổ đông.

Ông Lê Kỳ Phùng, chủ tịch Hội đồng quản trị LDG Group cho biết: “LDG Group đã luôn nỗ lực không ngừng trong suốt 5 năm qua và đây là thời điểm để bứt phá sau 5 năm xây dựng, phát triển”.

Ông cũng chia sẻ với cơ cấu nhân sự trẻ trung, năng động và tài năng, LDG Group sẽ giữ vững định hướng phát triển bền vững, tạo tiềm lực kinh tế tài chính vững mạnh để xây dựng tập đoàn ngày một vững chắc và có nhiều đột phá hơn nữa.

Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) đã chính thức niêm yết 75,000,000 cổ phiếu của Công ty CP Địa ốc Long Điền (LDG Group) với mã chứng khoán LDG vào ngày 12/8/2015. Mức giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 14,000 đồng/cp, tương ứng vốn hóa trên 1,000 tỷ đồng. Đây là tiền đề để LDG Group tiếp tục nâng cao năng lực tài chính, đẩy mạnh hoạt động đầu tư kinh doanh và tăng cường tính minh bạch cũng như củng cố thương hiệu trên thị trường.

LDG

Các tin tức khác

>   'Nhìn' hạ tầng đầu tư bất động sản (10/08/2015)

>   Người Việt rục rịch về nước đầu tư nhà đất (10/08/2015)

>   Bất động sản TP HCM 6 tháng đầu năm: Giao dịch tăng, giá tăng (09/08/2015)

>   Nhà đầu tư ngoại được khai thác nhiều dự án hạ tầng (08/08/2015)

>   Phí bảo lãnh nhà ở, bao nhiêu thì đủ? (07/08/2015)

>   Đánh cược với Luật, độc chiêu giữ Tây mua nhà (07/08/2015)

>   Đua kinh doanh phòng trọ cao cấp (07/08/2015)

>   Xử lý nghiêm chủ đầu tư vi phạm mua, thuê mua nhà ở xã hội (07/08/2015)

>   Lộ diện bên nhận chuyển nhượng dự án Lega Fashion House từ OGC (07/08/2015)

>   4,5 triệu USD triển khai sáng kiến khu công nghiệp sinh thái (06/08/2015)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật