Thứ Tư, 05/08/2015 08:00

Khám phá kiến trúc độc đáo và khác biệt của Condotel đầu tiên tại Phú Quốc

Với hình dáng cong uốn lượn tựa “đôi cánh thiên thần” đang dang rộng bay vút lên bầu trời và vươn ra mặt biển đã mang đến vẻ đẹp độc đáo, khác biệt cho khu Condotel Grand Central tại dự án Grand World và chắc hẳn nó sẽ lôi cuốn được sự chú ý của đông đảo du khách khi bước chân đến đây.

Sau thời gian ấp ủ và nghiên cứu kỹ lưỡng, các kiến trúc sư nổi tiếng đến từ công ty thiết kế kiến trúc PTW (Australia) đã quyết định kiến tạo nên “đôi cánh thiên thần” tại Bãi Dài (Phú Quốc) – một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Với hình đôi cánh cong uốn lượn vươn lên trời cao và vươn ra mặt biển sẽ tạo nên giá trị nghệ thuật độc đáo cho khu Condotel Grand Central.

Khu condotel Grand Central có hình dáng cong uốn lượn tựa “đôi cánh thiên thần”

Thiết kế này sẽ tốn rất nhiều công sức trong xây dựng bởi tính phức tạp, cầu kỳ và đòi hỏi cần kỹ thuật cao. Càng lên cao, diện tích mặt bằng các tầng càng lớn và nhoài mình ra mặt biển. Tuy nhiên, với cách bố trí mặt bằng tầng, cùng việc sử dụng kính cường lực làm tường sẽ giúp chủ nhân các căn condotel quan sát rõ khung cảnh bên ngoài như biển, rừng hay cả việc ngắm hoàng hôn ở mọi tầng cũng như tận dụng tối đa ánh sáng, gió biển tự nhiên mang lại không gian thoáng mát cho các căn Condotel. 80% căn Condotel hướng biển và 20% nhìn ra vịnh biển.

Không chỉ có kiến trúc tổng thể khối nhà, bên trong các căn Condotel cũng được đầu tư tỉ mỉ. Các căn Condotel Grand Central có diện tích sử dụng từ 38m2 đến 152m2/căn, kiến tạo từ những đường nét đơn giản, nhưng rất hài hòa, lại thể hiện sự tinh tế, mang phong cách hiện đại, sang trọng. Mỗi căn condotel đều trang bị đầy đủ tiện nghi của một căn hộ như bếp ăn, phòng khách, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung…

Với thiết kế thông minh, tất cả các căn condotel đều đón ánh sáng và gió tự nhiên

Không chỉ nằm sát bờ biển, thiết kế kiến trúc độc đáo của khu căn hộ kết hợp khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, chủ nhân các Condotel còn tận hưởng giá trị gia tăng cộng hưởng từ các công trình tiện ích, dịch vụ của toàn khu Grand World. Rất nhiều khu chức năng ở đây cũng là công trình nghệ thuật, sáng tạo. Một trong những điểm nhấn đó là hệ thống sảnh đón khách sang trọng với khu lễ tân thiết kế độc đáo – nằm ngay trên mặt nước cao hơn mực nước biển 7.5m. Nhờ vậy, đứng ở nơi này du khách sẽ phóng tầm nhìn ra xa ngoài biển và nhìn vào vịnh biển nằm trong lòng dự án. Công trình kế tiếp có thể kể đó là, hồ bơi đại dương dài 165m, rộng 4125m. Khu quảng trường kết hợp với đài phun nước đầy sắc màu. Và, có đầy đủ tiện ích hỗ trợ các nhu cầu sinh hoạt vui chơi, thư giãn hàng ngày.

Grand Central Hotel & Resort “ngôi nhà thứ 2” sang trọng và đẳng cấp tại đảo Ngọc

Khu Grand Central Hotel & Resort do LGD Group đầu tư, xây dựng theo mô hình căn hộ kết hợp với khách sạn nghỉ dưỡng - Condotel “ngôi nhà thứ 2”. Khu này gồm 2 block cao 7 tầng, có 496 căn, là giai đoạn 1 của dự  Dự án Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World rộng 85ha, có vốn đầu tư hơn 4,600 tỷ đồng. Giá bán các căn condotel bình quân 2.5 tỷ đồng/căn. Chủ nhân sở hữu Condotel Grand Central tại dự án Grand World sẽ nhận được mức phân chia lợi nhuận vô cùng hấp dẫn.

Hiện nay, LDG Group đang tiếp nhận đặt chỗ ưu tiên với mức đặt chỗ ban đầu là 50 triệu đồng. Công ty sẽ mở bán giai đoạn 1 vào cuối tháng 8/2015 này.  

Để tìm hiểu thêm thông tin và đặt chỗ, xin vui lòng liên hệ:

LDG Group

Lầu 8 – Tòa nhà 63 Phạm Ngọc Thạch – Quận 3 – Tp.HCM

Điện thoại: 08 38 208 218 – 0937 92 88 92

Email: grandworld@ldggroup.vn

Website: www.ldggroup.vn

Long điền

Các tin tức khác

>   Tìm cách tháo “ngòi nổ” tranh chấp chung cư ở TPHCM (04/08/2015)

>   Khang Điền tri ân 1,000 khách hàng Mega và câu chuyện về dịch vụ tận tâm (04/08/2015)

>   Nhiều điểm bất hợp lý trong phán quyết của tòa Nam Từ Liêm (03/08/2015)

>   Chân dung chủ đầu tư mới của PVN Tower (04/08/2015)

>   Nhà xã hội nguy cơ chết yểu cùng gói 30.000 tỷ (03/08/2015)

>   Hủy việc xây khách sạn tại Hòn Chồng - Nha Trang (02/08/2015)

>   Gần 8 tỷ USD đầu tư vào khu Đông TP.HCM (01/08/2015)

>   Những 'tử huyệt' khi đầu tư địa ốc (31/07/2015)

>   Đại gia Sài Gòn chi 3.600 tỷ thâu tóm khách sạn Deawoo Hà Nội (31/07/2015)

>   Xu hướng “ngôi nhà thứ 2” lên ngôi tại Phú Quốc (31/07/2015)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật