Thứ Năm, 09/07/2015 17:08

MBB tài trợ vốn cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh điều

Ngân hàng TMCP Quân đội (HOSE: MBB) vừa ban hành sản phẩm tài trợ nhằm bổ sung vốn lưu động cho doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh điều tại khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nguyên và duyên hải miền Trung.

Sản phẩm được xây dựng theo đặc thù hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, có thể đáp ứng trọn gói nhu cầu vốn trong các giai đoạn sản xuất kinh doanh, từ thời điểm thu mua nguyên liệu cho đến khi xuất hàng có bộ chứng từ xuất khẩu.

Theo đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu về vốn để thu mua, chế biến điều kinh doanh trong nước hoặc xuất khẩu sẽ được cấp tín dụng theo hình thức vay theo món, theo hạn mức hoặc chiết khấu bộ chứng từ xuất khẩu. MB đưa ra thời hạn cho vay linh hoạt, phù hợp với kế hoạch thu mua, chế biến, xuất khẩu và bán hàng của khách hàng, tối đa 09 tháng/ khế ước đối với tài trợ thu mua tạm trữ, tối đa 04 tháng/ khế ước đối với tài trợ có phương án cụ thể. Tỷ lệ tài trợ tối đa lên tới 100% giá trị hợp đồng đầu vào đối với phương án thu mua tạm trữ; 80% giá trị hợp đồng đầu vào đối với phương án có đầu ra cụ thể. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể sử dụng chính hàng hóa là nguyên vật liệu điều (điều thô, điều nhân) làm tài sản thế chấp.

Bên cạnh sản phẩm này, hiện MB đang triển khai hàng loạt các dịch vụ đặc thù cung cấp cho doanh nghiệp ngành điều như chiết khấu bộ chứng từ xuất khẩu, tài trợ trước giao hàng theo LC gốc...

Cùng với nhiều gói sản phẩm chuyên biệt theo ngành khác, sản phẩm Tài trợ vốn sản xuất kinh doanh ngành điều là giải pháp tài chính hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu thiết thực về vốn và dịch vụ tài chính theo yêu cầu đặc thù riêng của ngành.

MBB

Các tin tức khác

>   Giá cao su khó tăng (07/07/2015)

>   Xuất khẩu cà phê: nhìn lại 9 tháng đầu niên vụ (04/07/2015)

>   Nông nghiệp tăng trưởng? (03/07/2015)

>   Ngành điều khó khăn do phụ thuộc nhiều vào nguyên liệu nhập khẩu (03/07/2015)

>   Thái Lan hạ dự báo sản lượng thóc gạo do hạn hán nghiêm trọng (02/07/2015)

>   Gạo không được miễn giảm VAT (02/07/2015)

>   Gạo bán trong nước: Xin giảm thuế để… xây dựng thương hiệu? (02/07/2015)

>   Thương lái Trung Quốc ngừng thu mua, vải Lục Ngạn rớt giá (01/07/2015)

>   Sẽ điều chỉnh về mức thuế xuất khẩu sắn lát (29/06/2015)

>   Xuất khẩu hồ tiêu: Tạo đột phá trong chế biến (29/06/2015)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật