Nam Long: 1,000 sản phẩm được đặt mua trong 6 tháng
1,000 là số sản phẩm mà khách hàng đã đặt chỗ cho tất cả các dự án EHome 3, EHome 4, EHome 5, Flora Anh Đào và đất nền tại Cần Thơ và Long An do Tập Đoàn Nam Long (HOSE: NLG) làm chủ đầu tư trong 6 tháng đầu năm.
Để đạt mục tiêu tiêu thụ 2,000 sản phẩm trong năm 2015, NLG đã liên tục tung ra nhiều chương trình giúp khách hàng dễ dàng trong việc tiếp cận các dự án mà Công ty đang triển khai.
EHome 5 đạt được mức tiết kiệm 20% đối với năng lượng, 22% đối với nước và 27% đối với vật liệu.
|
Mới đây nhất, vào 20/06, NLG đã kết hợp cùng tổ chức IFC (thuộc Worldbank) và Công ty tư vấn thiết kế Ardor tổ chức buổi chia sẻ về “Công trình sử dụng năng lượng hiệu quả” nhằm truyền tải tác dụng của một công trình xanh đối với khách hàng sống trong dự án.
Trước đó, EHome 5 của Nam Long là một trong những công trình đầu tiên của Việt Nam đạt được chứng chỉ EDGE về tiết kiệm năng lượng. Theo EDGE, Công trình EHome 5 đạt được mức tiết kiệm 20% đối với năng lượng, 22% đối với nước và 27% đối với vật liệu.
“Việc chia sẻ với khách hàng về các thiết bị sử dụng giúp mức sinh hoạt phí của họ được giảm tối đa là một nỗ lực của NLG trong việc mang lại lợi ích thực sự cho cư dân”, ông Lê Chiến Thắng – Giám đốc khối Phát triển Kinh doanh NLG chia sẻ.
EHome 5 (600 căn hộ) được biết đến là một trong những dự án tốt nhất của NLG được khách hàng mua 90% dự án. Block A của dự án EHome 5 đã cất nóc, dự kiến bàn giao vào tháng 12/2015 theo đúng tiến độ.
Block B3, B4 của dự án EHome 4 đang được thi công.
|
Đối với EHome 4, sau năm 2014 thành công với 100% căn hộ tung ra được bán hết, dự án tiếp tục thu hút người mua khi 267 căn tiếp theo đã được đặt mua từ đầu năm 2015. Đáng chú ý là chỉ sau tuần mở bán vào cuối tháng 5, đã có 150 khách hàng đặt mua căn hộ thuộc hai block B3, B4. Với mức giá trung bình 470 triệu đồng/căn và phải trả 4-6 triệu đồng/tháng (vay trong gói 30,000 tỷ đồng), người mua sẽ dễ dàng trong việc tiếp cận nhu cầu mua để ở.
Mức giá của căn hộ EHome 3 trung bình khoảng 15.2 triệu đồng/m2.
|
Ngoài EHome 4, Ehome 3 cũng thu hút đối tượng là các gia đình trẻ khi có đến 80% cư dân ở đây là các gia đình trẻ theo khảo sát của NLG. Dự án EHome 3 được công bố năm 2013 và đến nay đã tiêu thụ thành công gần 1,400 căn hộ. Sau hai năm triển khai, chủ đầu tư đã hoàn thành và bàn giao 1,180 căn cho khách hàng.
Đến nay, dự án này tiếp tục hút hàng khi chỉ trong 2 tuần đầu tháng 6 mở bán 322 căn hộ mới thì có đến 140 căn hộ được đặt chỗ, nâng con số bán được từ đầu năm lên 387 căn. Mức giá của căn hộ EHome 3 trung bình khoảng 15.2 triệu đồng/m2, tăng 3% so với mức giá của block xây dựng gần nhất. Tính ra một căn hộ diện tích 64 m2 có giá khoảng 1.1 tỷ đồng/căn (đã bao gồm thuế VAT và phí bảo trì). Mức giá này dự kiến sẽ đáp ứng một phần nhu cầu của những gia đình mà thu nhập của hai vợ chồng khoảng 20 triệu đồng/tháng.
Dự án Flora Anh Đào được NLG và đối tác Nhật cùng hợp tác phát triển.
|
Cũng từ đầu năm nay, NLG đã tung ra một dòng sản phẩm mới ra thị trường là Flora. Dự án Flora Anh Đào được NLG và đối tác Nhật cùng hợp tác phát triển, bao gồm 500 căn hộ thuộc quận 9, tiếp giáp quận 2. Trong đợt mở bán 200 căn đầu tiên thì đã có 50% khách hàng đặt giữ chỗ tại dự án này.
Đại diện NLG cho biết, ngoài các dự án trên thì các dự án đất nền tại Long An và Cần Thơ từ đầu năm tiếp tục đón nhận được sự quan tâm đáng kể của khách hàng. Các sản phẩm này đã đóng góp nhiều trong kết quả kinh doanh quý 1/2015 của NLG và sẽ tiếp tục được ghi nhận trong quý 2 này.
Sanh Tín
|