Thứ Tư, 03/06/2015 15:18

HDBank triển khai thu hộ tiền điện tại Đồng Nai

Sáng 03/06, HDBank đã ký kết hợp tác với Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (Điện lực Đồng Nai) phối hợp tổ chức và triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện tại khu vực Đồng Nai.

HDBank ký kết hợp tác với Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai

Theo đó, HDBank là đơn vị trung gian giữa Điện lực Đồng Nai và khách hàng sử dụng điện của công ty, thực hiện công tác thu hộ tiền điện tại 32 điểm giao dịch của HDBank trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. HDBank cam kết tất cả các giao dịch thu hộ tiền điện được thực hiện nhanh chóng, chính xác và an toàn.

Ngoài kênh giao dịch tại quầy, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ nộp/thanh toán tiền điện tự động qua tài khoản hoặc thanh toán thông qua kênh Internet Banking và Mobile Banking; đây là các hình thức thanh toán giúp cho khách hàng sử dụng điện tiết kiệm thời gian đi đường và thời gian thực hiện giao dịch thanh toán tiền điện tại Ngân hàng hoặc điểm thu của Công ty Điện Lực. Riêng hình thức thanh toán tiền điện tự động, khách hàng sử dụng điện giao việc thanh toán tiền điện cho Ngân hàng chủ động thực hiện khi đến hạn thanh toán, khách hàng sử dụng điện chỉ cần duy trì đủ tiền trên tài khoản để Ngân hàng thực hiện giao dịch tại thời điểm cần thanh toán; hoặc HDBank có thể chủ động ứng trước tiền để thanh toán thay cho Khách hàng sử dụng điện theo thỏa thuận giữa 2 bên.

HDBank đang triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Bình Dương và đã mang đến cho khách hàng sự tiện lợi trong các giao dịch thiết yếu trong hoạt động kinh doanh và cuộc sống. Dự kiến dịch vụ thu hộ tiền điện tại Đồng Nai sẽ được HDBank và Điện lực Đồng Nai chính thức triển khai trong tháng 6/2015.

Là ngân hàng có lịch sử hoạt động qua 25 năm, HDBank hiện có hơn 220 điểm giao dịch trên toàn quốc và đang vươn mình ra tầm quốc tế. HDBank liên tục hợp tác với nhiều đối tác uy tín trong và ngoài nước cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính tối ưu dành cho khách hàng, như hợp tác thu ngân sách nhà nước với Tổng cục Thuế và Tổng cục Hải Quan; thanh toán tiền vé máy bay VietJet Air; dịch vụ Mobile BankPlus; dịch vụ Bàn Nhật Bản từ hợp tác với Ngân hàng Hyakugo (Nhật Bản), hợp tác cung cấp sản phẩm bảo hiểm với Dai-ichi Life Việt Nam, hợp tác với Hana Bank (Hàn Quốc)...

Điện lực Đồng Nai là doanh nghiệp Nhà nước, trực thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Nam có chức năng, nhiệm vụ chính là quản lý, phân phối và kinh doanh điện năng; xây dựng và phát triển lưới điện trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

HDBank

Các tin tức khác

>   NCB dành gói ưu đãi 700 tỷ đồng cho vay mua nhà dự án (03/06/2015)

>   Nợ xấu chạy đi đâu? (04/06/2015)

>   Lãi suất tiền gửi nhích lên (03/06/2015)

>   “Lý do thứ 7” để giữ nguyên tỷ giá (03/06/2015)

>   CEO DongA Bank: 'Tôi không phải người tham quyền cố vị' (03/06/2015)

>   Kiều hối vẫn tiếp tục tăng mạnh (03/06/2015)

>   NHNN mạnh tay với cổ đông sở hữu vượt giới hạn (02/06/2015)

>   Giảm lãi suất cho vay một số chương trình tín dụng chính sách (02/06/2015)

>   SHB dự kiến phát hành hơn 62 triệu cp thưởng (02/06/2015)

>   Vì sao nhiều ngân hàng vẫn trì hoãn? (02/06/2015)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật