Thứ Năm, 26/03/2015 18:15

Hanwha Life Việt Nam đạt doanh thu phí bảo hiểm gần 50 tỷ đồng trong 2 tháng đầu năm

Trong hai tháng đầu năm 2015, Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam đạt gần 50 tỷ đồng doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới, tăng trưởng 126% so với cùng kỳ năm trước. Năm 2014 trước đó, doanh thu phí bảo hiểm của công ty là 261 tỷ đồng, đạt 104% so với kế hoạch và tăng trưởng 56% so với năm 2013.

Hanwha Life Việt Nam có kế hoạch nâng số đại lý từ 42 lên 60 điểm trong năm 2015, mở màn bằng việc khai trương văn phòng Đà Lạt vừa mới đây.

Được biết, Hanwha Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc. Công ty có vốn điều lệ hơn 1,891 tỷ đồng, gần 250 nhân viên cùng gần 16,000 tư vấn tài chính và hơn 61,000 khách hàng. Công ty vừa được nhận giải thưởng Rồng Vàng năm thứ 4 liên tiếp với danh hiệu “Dịch vụ tài chính tốt nhất”.

Gia Nguyên

Các tin tức khác

>   Trích tài khoản doanh nghiệp để nộp bảo hiểm (24/03/2015)

>   Sau Tết hơn 13.000 người giao dịch Bảo hiểm thất nghiệp (09/03/2015)

>   Năm 2015: Thanh tra 22 doanh nghiệp bảo hiểm (27/02/2015)

>   Lao động 1 tháng cũng phải đóng bảo hiểm (21/02/2015)

>   Bảo hiểm VietinBank tăng trưởng vượt bậc năm 2014 (05/02/2015)

>   Thu hồi giấy phép Doanh nghiệp bảo hiểm mất khả năng thanh toán (27/01/2015)

>   Luật Bảo hiểm xã hội mới: Thêm nhiều chế độ thai sản tốt hơn (27/01/2015)

>   Số người đăng ký hưởng trợ cấp thất nghiệp giảm (26/01/2015)

>   Nợ BHXH giảm 31,8% (22/01/2015)

>   Các doanh nghiệp tại TP.HCM nợ 1.456 tỷ đồng tiền bảo hiểm (15/01/2015)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật