Thứ Ba, 16/12/2014 08:00

Giao dịch ngân hàng cùng Ebanking VietABank

Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) vừa đầu tư thành công hệ thống công nghệ thông tin hiện đại với tổng chi phí trên 2 triệu USD nhằm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị khi sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử góp phần thúc đẩy việc thanh toán không dùng tiền mặt – xu hướng tất yếu trong thời đại ngày nay. 

Mọi lúc, mọi nơi

Sự vượt trội của công nghệ trong lĩnh vực ngân hàng giúp khách hàng có thể thanh toán mọi lúc mọi nơi. Muốn thanh toán tiền điện, tiền nước hay chuyển khoản tới tất cả các ngân hàng chỉ trong 3 giây… khách hàng chỉ cần đăng nhập vào Internet Banking của VietABank. Không tốn thời gian và đặc biệt, ở bất cứ đâu khách hàng cũng có thể thanh toán các loại hóa đơn tiền Nước, Điện, Điện thoại, Truyền hình, Internet, Dịch vụ tài chính, Topup thẻ cào điện thoại, game… của hàng chục nhà cung cấp dịch vụ trên toàn quốc.

Với những tính năng vượt trội trong hệ thống ngân hàng điện tử, vừa qua VietABank đã đạt Top 10 Ngân hàng điện tử được quan tâm nhất trong chương trình bình chọn “Ngân hàng điện tử được yêu thích tại Việt Nam – My Ebank” do Báo điện tử VN Express tổ chức với sự bảo trợ của Ngân hàng Nhà Nước. Kết quả này là động lực để VietABank không ngừng phát triển công nghệ, mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngân hàng tiện ích.

 “Việc ứng dụng công nghệ ảo hoá giúp bộ phận công nghệ thông tin của ngân hàng nâng cao khả năng quản lý, vận hành hệ thống. Chúng ta dễ dàng cảm nhận sự khác biệt khi sử dụng EBanking thế hệ mới của VietABank. Ngân hàng điện tử áp dụng công nghệ cao hướng đến phục vụ khách hàng tốt nhất, đa tiện ích, linh hoạt, nhanh chóng và mang tính tương tác cao” Ông Thái Nguyễn Hoàng Nhã, Giám đốc Khối Công Nghệ Ngân Hàng của VietABank chia sẻ.

 

VietABank được tôn vinh một trong Top 10 Ngân hàng điện tử được yêu thích nhất

Tiết kiệm, bảo mật và an toàn

Chỉ vài cú click chuột, khách hàng của VietABank có thể hạn chế những rủi ro khi sử dụng tiền mặt và tham gia các chương trình khuyến mãi khi thanh toán qua mạng. Hiện nay, để tiết kiệm nhân lực, rất nhiều các nhà cung cấp, đơn vị kinh doanh khuyến khích khách hàng thanh toán trực tuyến với mức chiết khấu, giảm giá có thể lên đến 50%.

Dịch vụ EBanking – Ngân hàng Điện tử thế hệ mới, nền tảng ảo hóa tiên tiến của Trung tâm Dữ liệu mang đến cho EBanking VietABank một diện mạo mới và nhiều tính năng hiện đại, ưu việt. Tốc độ xử lý thông tin của EBanking nhanh, nhiều tiện ích thông minh, dễ dàng sử dụng và đáp ứng tính an toàn bảo mật cao cho khách hàng khi giao dịch.

Ông Huỳnh Phúc Yêm Quán,Tổng Giám đốc tập đoàn VMware tại Việt Nam chia sẻ  “Giải pháp ảo hóa của VMware đã giúp VietABank  tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư và chi phí vận hành hệ thống, giúp các ứng dụng mới được triển khai nhanh chóng hơn, đồng thời luôn đảm bảo được tính sẵn sàng cao khi xảy ra sự cố cho ngân hàng”

Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng là yếu tố quan tâm hàng đầu, do đó bên cạnh việc xây dựng và nâng cấp, VietABank đã thiết lập một hệ thống giám sát an ninh tập trung chặt chẽ, cao cấp, đảm bảo kiểm soát tốt nhất về an toàn bảo mật thông tin cho ngân hàng. Trung tâm Dữ liệu mới của VietABank cũng áp dụng theo tiêu chuẩn một Trung tâm Dữ liệu xanh (Green Data Center). Với thiết kế này, Trung tâm dữ liệu VietABank sẽ vận hành với mức tiêu thụ điện năng thấp, thân thiện với môi trường.

Thực tế, các dịch vụ ngân hàng điện tử là cánh tay phải đắc lực cho cuộc sống bận rộn và VietABank đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư mạnh vào công nghệ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

VietABank

Các tin tức khác

>   Hướng dẫn về dịch vụ trung gian thanh toán (13/12/2014)

>   VCB sẽ trình cổ đông bầu bổ sung Giám đốc Chi nhánh Hà Nội vào HĐQT (12/12/2014)

>   Giá USD lại vượt 21.400 đồng (12/12/2014)

>   Nhân viên ngân hàng... rất khổ (12/12/2014)

>   Nhìn thẳng và thừa nhận sự thật về tỷ giá (12/12/2014)

>   Dòng tiền đang đổ vào đâu? (12/12/2014)

>   Tăng vốn điều lệ Công ty Mua bán nợ Việt Nam (11/12/2014)

>   Bầu Kiên nói lời sau cùng: 'Tôi không có thủ đoạn gây án, không là sân sau của ai' (11/12/2014)

>   Dư nợ của Agribank đến cuối tháng 11 hơn 550,000 tỷ đồng (11/12/2014)

>   Moody's nâng triển vọng ngân hàng Việt Nam từ “tiêu cực” lên “ổn định” (11/12/2014)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật