Thứ Năm, 15/05/2014 17:08

VNPT: Không có chuyện dừng cung cấp dịch vụ Vinasat cho người Trung Quốc

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa phát đi thông cáo liên quan đến việc cung cấp dịch vụ viễn thông cho người Trung Quốc.

VNPT cho biết, thông tin “Vinasat tạm ngừng cung cấp dịch vụ viễn thông truyền hình cho người Trung Quốc”; “Vinasat ra quyết định với người Trung Quốc”... trên một số trang thông tin điện tử và mạng xã hội xuất hiện là hoàn toàn sai sự thật.

Cụ thể, VNPT cho biết, ngày 14/5/2014, trên một số trang thông tin điện tử và mạng xã hội xuất hiện thông tin “Vinasat tạm ngừng cung cấp dịch vụ viễn thông truyền hình cho người Trung Quốc”; “Vinasat ra quyết định với người Trung Quốc”...

Tuy nhiên, đơn vị thành viên của VNPT - Công ty Viễn thông Quốc tế (VNPT-I), hiện đang quản lý và cung cấp các dịch vụ thông tin vệ tinh qua Vinasat-1 và Vinasat-2 đã khẳng định, thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật, gây ảnh hưởng không tốt cho các hoạt động của Vinasat.

Công ty này cho biết đã và đang nỗ lực để cung cấp dịch vụ cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế với nhiều dịch vụ đa dạng, uy tín và chất lượng cao. Các dịch vụ chính của Vinasat gồm, dịch vụ thuê băng tần; thoại, fax và Internet; trung kế mạng di động; kênh thuê riêng; truyền hình quốc tế; hội nghị truyền hình; phủ sóng truyền hình; truyền hình lưu động SNG… đều đang được cung cấp bình thường đến mọi khách hàng theo quy định của pháp luật Việt Nam.

“VNPT-I là đơn vị cung cấp dịch vụ cho nhiều đối tác quốc tế và VNPT-I hoàn toàn không đưa ra bất cứ quyết định gì về việc ngừng cung cấp dịch vụ viễn thông truyền hình thu phát qua vệ tinh với bất kỳ khách hàng nào”, thông cáo cho biết.

Thủy Diệu

vneconomy

Các tin tức khác

>   6.000 người xô xát tại Vũng Áng vì câu nói kích động (15/05/2014)

>   Hàng trăm công nhân bị ngộ độc sau khi uống nước (15/05/2014)

>   Quyền thủ tướng Thái Lan chạy trốn khỏi người biểu tình (15/05/2014)

>   TP.HCM cam kết đảm bảo an toàn cho nhà đầu tư nước ngoài (15/05/2014)

>   Thuyền trưởng phà Sewol bị truy tố tội ngộ sát (15/05/2014)

>   TP.HCM điều chỉnh giá dịch vụ khám chữa bệnh từ 1/6 (15/05/2014)

>   Người biểu tình xông vào cuộc họp của Thủ tướng Thái Lan (15/05/2014)

>   Thủ tướng yêu cầu ngăn chặn các hành vi manh động, phá hoại (15/05/2014)

>   Hà Tĩnh: Xô xát lớn phía ngoài nhà máy Formosa (15/05/2014)

>   Đề nghị đối tác Nhật hoàn chỉnh dự án sân bay Long Thành (15/05/2014)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật