Thứ Sáu, 09/05/2014 09:20

Doanh số của Ford Philippines tăng kỷ lục trong tháng Tư

Ford Philippines vừa tuyên bố đạt doanh số bán hàng cao chưa từng có trong tháng Tư với 1.764 xe, tăng 60% so với cùng kỳ năm ngoái, nâng tổng doanh số bán hàng của hãng trong bốn tháng đầu năm lên 5.456 đơn vị, tăng 44% so với bốn tháng đầu năm 2013.

Hãng trên cho biết sự gia tăng kỷ lục doanh số bán hàng trong tháng Tư là nhờ nhu cầu tăng mạnh đối với các mẫu xe Ranger, Everest và Fiesta, cùng với cú hích gần đây của việc Ford tung ra mẫu xe EcoSport hoàn toàn mới.

Giám đốc điều hành Ford Philippines Kay Hart cho biết việc chuyển đổi kinh doanh sản phẩm của hãng tiếp tục tạo đà cho mỗi mẫu xe mới mà hãng giới thiệu.

Ngay trong tháng đầu tiên ra mắt, mẫu xe EcoSport đã thắp sáng kỳ vọng hướng tới một phân khúc xe hoàn toàn mới - mẫu xe SUV đô thị nhỏ gọn - tạo cho Ford kỷ lục doanh số bán lẻ hàng tháng gần 700 xe loại này.

Trong khi đó, Ford Ranger tiếp tục chứng minh sức hấp dẫn mạnh mẽ của nó như là mẫu xe tải nhỏ đa năng nhất trên thị trường với doanh số bán lẻ trong tháng Tư tăng 16% đạt 480 chiếc, nâng tổng số xe Ranger bán ra trong bốn tháng đầu năm lên 2.100 chiếc, tăng tới 85% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ông Kay Hart cho biết sự hấp dẫn của loại xe bán tải Ranger này tiếp tục thu hút một loạt khách hàng ở Philippines. Ranger thực sự khẳng định một chuẩn mực mới cho xe bán tải hiệu suất, tiềm năng và chất lượng.

Bên cạnh đó, dòng xe SUV Everest nổi tiếng của Ford tiếp tục thành công với doanh số bán lẻ trong tháng Tư tăng 117%, đạt hơn 300 xe, trong khi xe thể thao Ford Fiesta cũng góp phần vào việc nâng doanh số bán hàng kỷ lục của Ford, với doanh số bán hàng trong bốn tháng đầu năm 2014 đạt hơn 800 xe Fiesta, tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo Hiệp hội các nhà sản xuất xe hơi Philippines (CAMPI) và Hiệp hội các nhà sản xuất xe tải (TMA), trong tháng Tư, tổng lượng xe hơi bán ra tại Philippines đạt gần 18.100 xe, tăng 19,9% so với tháng 4/2013, nhờ tăng trưởng mạnh mẽ của phân khúc xe du lịch và xe thương mại.

Trong tháng Tư, xe thương mại tăng 10,1% đạt 11.362 chiếc, trong khi xe du lịch tăng 41% đạt 6.732 đơn vị, do nhu cầu đối với các mẫu xe mới tăng và chương trình khuyến mãi.

Tính chung trong bốn tháng đầu năm, lĩnh vực ôtô Philippines đã tiêu thụ hơn 69.700 xe, tăng 22,1% so với cùng kỳ năm ngoái. Toyota Motor Corp Philippines tiếp tục chiếm lĩnh thị trường với 44,4 % thị phần, tiếp theo là Mitsubishi Motor Corp Philippines với 23,5% và Ford Motor Philippines với 7,8%.

CAMPI đặt mục tiêu đạt doanh số bán hàng của toàn ngành trong cả năm nay là 230.000 xe./.

Kim Dung/Kuala Lumpur

Vietnam+

Các tin tức khác

>   Doanh nghiệp châu Âu ngấm đòn khủng hoảng Ukraine (08/05/2014)

>   Lợi nhuận trước thuế của ngân hàng HSBC sụt giảm mạnh (08/05/2014)

>   Nintendo lỗ tới gần nửa tỷ USD trong năm tài chính 2013 (08/05/2014)

>   Triệu phú Mỹ đầu tư như thế nào? (08/05/2014)

>   Bong bóng bất động sản Trung Quốc đã vỡ (07/05/2014)

>   Ngành dịch vụ góp phần xoay chuyển tình hình kinh tế Mỹ (07/05/2014)

>   HTC dự báo lợi nhuận và doanh thu quý 2 tăng gấp đôi (07/05/2014)

>   Siêu thị cũng muốn sản xuất smartphone (06/05/2014)

>   Thất nghiệp dài hạn - thách thức lớn với nền kinh tế Canada (06/05/2014)

>   ITU dự báo thế giới có 7 tỷ thuê bao di động vào cuối năm (06/05/2014)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật