Thứ Sáu, 28/03/2014 17:03

Tổng giám đốc NamABank trúng cử vào Thành viên HĐQT

Sáng ngày 27/03/2014, Ngân hàng TMCP Nam Á (NamABank) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên lần thứ 22. Tại Đại hội, các cổ đông đã thông qua tờ trình, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh 2013, kế hoạch 2014.

Ông Trần Ngô Phúc Vũ – Tổng Giám đốc kiêm thành viên Hội đồng Quản trị của NamABank nhiệm kỳ VI

Theo đó, tại Đại hội cũng bầu bổ sung ông Trần Ngô Phúc Vũ – Tổng Giám đốc đương nhiệm, là thành viên Hội đồng Quản trị của NamABank nhiệm kỳ VI. Việc bổ sung này giúp gia tăng thêm sức mạnh quản trị và nội lực để NamABank vươn xa trong thị trường tài chính – ngân hàng. Trong năm qua, dưới sự điều hành của ông Vũ, NamABank đã và đang phát triển ổn định, an toàn.

Tại Đại hội, đại diện Ngân hàng Nhà nước (NHNN), ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Giám đốc NHNN CN TP. Hồ Chí Minh có nhận xét về tình hình hoạt động của Ngân hàng: Kết thúc năm 2013, trong bối cảnh khó khăn chung của kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, Ngân hàng Nhà nước ghi nhận hoạt động của NamABank, từ HĐQT và Ban Điều hành, CBNV đã giữ vững các chương trình hoạt động để kết thúc năm 2013 và đạt được những kết quả kinh doanh khả quan. Điều này được thể hiện qua các chỉ tiêu hoạt động về tổng tài sản, ghi nợ tăng trưởng cao và các chỉ tiêu hoạt động khác được giữ ở mức ổn định. Đồng thời, Ngân hàng Nhà nước cũng ghi nhận về năng lực quản trị điều hành của NamABank đang dần từng bước được phát triển hơn, quan tâm và chú ý hơn.

Cũng theo ông Dũng, NamABank là một trong những ngân hàng được Ngân hàng Nhà nước tin tưởng và phê duyệt đề án Tự tái cơ cấu hoạt động ngân hàng. Qua đó, có thể thấy được nội lực tài chính vững mạnh của NamABank cũng như sự tin tưởng tuyệt đối về nền tảng hoạt động ổn định mà các cổ đông dành cho Ngân hàng trong thời gian tới.

Ông Trần Ngô Phúc Vũ với 17 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính và giữ các chức vụ trọng yếu tại nhiều ngân hàng. CEO của Nam A Bank còn được biết đến với phương thức quản lý tập trung vào con người. Ông cũng là người cổ vũ cho phong trào hãy làm việc bằng tất cả trái tim và quan trọng là làm thế nào để người lao động yên tâm công tác, cống hiến hết mình cho Ngân hàng. Có như vậy, mọi kế hoạch đặt ra mới kỳ vọng thành công. Theo ông Vũ, NamABank đặt mục tiêu tăng trưởng hoạt động bền vững dài hạn, thay vì kỳ vọng mục tiêu lợi nhuận trong ngắn hạn.

Với định hướng đưa Ngân hàng Nam Á trở thành một ngân hàng bán lẻ hiện đại theo phương châm “Phát triển – Hiệu quả - An toàn – Bền vững”, việc bổ sung thành viên HĐQT mới là phù hợp với định hướng phát triển và giúp Ngân hàng Nam Á sẽ vươn lên mạnh mẽ và cán đích thành công. Tại Đại hội cổ đông lần thứ 22 này, NamABank thể hiện sự quyết tâm thực hiện và tin tưởng về tiềm lực tài chính ngân hàng sẽ tăng trưởng mạnh và bứt phá thành công trong năm 2014.

namabank

Các tin tức khác

>   CMS: Thay đổi nhân sự (28/03/2014)

>   PPE: Thay đổi nhân sự (28/03/2014)

>   TMT: Miễn nhiệm và bổ nhiệm trưởng phòng tài chính kế toán (28/03/2014)

>   SGD: Thay đổi Người được ủy quyền Công bố thông tin (28/03/2014)

>   HTC: Thay đổi nhân sự (28/03/2014)

>   HTC: Thay đổi nhân sự (28/03/2014)

>   HTC: Thay đổi nhân sự (28/03/2014)

>   HDO: Thay đổi Người được ủy quyền Công bố thông tin (28/03/2014)

>   TCL: Bổ nhiệm Phó Giám đốc công ty (28/03/2014)

>   VSM: Thay đổi thành viên HĐQT (27/03/2014)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật