Thứ Sáu, 27/09/2013 09:00

Sunview Town miễn phí quản lý 10 năm: Người dân được lợi

Giữa tình hình đóng băng tạm thời của bất động sản trong nước, Tập đoàn Đất Xanh (DXG) tiếp tục công bố một dự án căn hộ mới - Sunview Town. Với dự án này, Đất Xanh khẳng định sẽ miễn phí quản lý đến 10 năm cho một số khách hàng khi lựa chọn Sunview Town để xây dựng tổ ấm của mình.

Tại Lễ công bố dự án ngày 20/9, Ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị kiêm Tổng Giám Đốc Tập đoàn Đất Xanh phát biểu: “Là nhà phát triển dự án bất động sản toàn diện, Tập đoàn Đất Xanh hiểu những mong muốn của khách hàng. Từ những mong muốn đó, chúng tôi quyết định ưu đãi cho toàn bộ khách hàng khi đến với Sunview Town sẽ được miễn phí quản lý trong 3 năm. Bên cạnh đó, chúng tôi đưa ra những voucher miễn phí quản lý từ 5 đến 10 năm. Đây là một phần giá trị gia tăng cho khách hàng cho chọn mua căn hộ Sunview Town, bên cạnh những dịch vụ và tiện ích đầy đủ.”

Ông Lương Trí Thìn phát biểu tại lễ công bố dự án.

Chị Nguyệt (Gò Vấp) nhận xét về chương trình miễn phí quản lý của Sunview Town: “Đây là một chính sách hay để thu hút khách hàng, bởi phí quản lý hiện đang là một vấn nạn mà bất cứ người dân nào cũng trăn trở khi quyết định mua căn hộ chung cư.” Trong khi đó, theo anh Kiệt (Gò Vấp), phí quản lý từ 3 đến 10 năm (tương đương 9 - 30 triệu) là một con số không nhỏ với những người có thu nhập trung bình và thấp. Việc miễn phí quản lý này có thể hỗ trợ người dân một phần gánh nặng mà họ phải thanh toán hàng tháng.

Trong Lễ công bố dự án, những khách hàng may mắn đã nhận được các voucher miễn phí quản lý này. Tập đoàn Đất Xanh cho biết, khách hàng vẫn có thể nhận được những voucher này khi đặt chỗ cho dự án Sunview Town thông qua website 123muanha.vn - trang thương mại điện tử Bất động sản đầu tiên và duy nhất trên thị trường Bất động sản Việt Nam. Đồng thời, Đất Xanh tiếp tục gửi tặng những voucher này đến những khách hàng may mắn nhất tham gia Lễ mở bán dự án đợt 1 vào ngày 6/10.

Khách hàng may mắn nhận voucher miễn phí quản lý 10 năm tại Lễ công bố dự án.

Song song với những chính sách miễn phí quản lý, dự án Sunview Town còn là lựa chọn lý tưởng cho người dân. Anh Khải (Thủ Đức) cho biết, Sunview Town chỉ cách các quận trung tâm khoảng 15 phút xe máy, với hệ thống giao thông khá thuận lợi (qua tuyến đường cao tốc số 4 và tuyến Metro 3B sắp hoàn thành). Trong khi đó, chị Nguyệt (Quận Gò Vấp) cho biết, “khu vực xung quanh dự án Sunview Town đã tương đối hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng, đường sá thuận tiện và gần các trường học.”

Không gian thoáng và nhiều cây xanh.

Sau ngày công bố, dự án Sunview Town đã liên tục nhận được hàng trăm lượt đặt chỗ thông qua sàn giao dịch bất động sản của Đất Xanh và các đối tác, chờ đến ngày mở bán chính thức. Ông Thìn cho biết thêm: “Đối với dự án này, chúng tôi cam kết xây dựng đúng tiến độ trong hợp đồng đã ký kết với khách hàng. Để thể hiện sự quyết tâm thực hiện cam kết này, chúng tôi gắn camera 24/24 tại dự án để khách hàng có thể giám sát trực tuyến tiến độ xây dựng bất kỳ lúc nào thông qua website www.sunviewtown.vn.”

Ngoài ra, dự án Sunview Town còn nổi bật với tiêu chuẩn Singapore “5 sao” tiện ích bao gồm hệ thống thẻ từ hiện đại (Vốn trước đây chỉ được sử dụng cho các dự án cao cấp), khu phức hợp đầy đủ tiện nghi có trung tâm mua sắm, hồ bơi, phòng tập gym, spa, đường chạy bộ ven sông, công viên cây xanh, sân chơi trẻ em, nhà hàng, siêu thị, Internet tốc độ cao, truyền hình cáp, camera an ninh, bãi đậu xe rộng…

Phối cảnh dự án Sunview Town do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư.

Với những ưu điểm nổi bật và độc đáo của dự án Sunview Town, ông Nguyễn Xuân Luật - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á (VietABank) khẳng định: “Chúng tôi cam kết tài trợ tín dụng với hạn mức 310 tỷ đồng để xây dựng dự án Sunview Town”. Đồng thời, VietABank cũng cam kết hỗ trợ khách hàng khi mua căn hộ Sunview Town với nhiều ưu đãi hấp dẫn như lãi suất 5%/năm, vay 70% giá trị căn hộ, thời hạn vay lên đến 20 năm. Đây là giải pháp hỗ trợ tài chính rất thiết thực nhằm giúp khách hàng dễ dàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu một căn hộ hiện đại, tiện nghi cho riêng mình.

 Lễ mở bán đợt 1 của dự án Sunview Town sẽ diễn ra ngày 6/10 với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên đặt chỗ. Khách hàng cũng có thể tham khảo thông tin, cân nhắc lựa chọn, đặt cọc và thanh toán chi phí online khi mua căn hộ dự án Sunview Town ngay tại website: www.123muanha.vn. Đây là một cổng thông tin điện tử về bất động sản nâng cao tính năng giao dịch trực tuyến, cung cấp thông tin tìm kiếm một cách chi tiết, đầy đủ tính pháp lý và toàn diện nhất của các dự án bất động sản trên cả nước và cho phép khách hàng giao dịch đặt chỗ, đặt cọc, thanh toán trực tuyến.

Minh Phương

Các tin tức khác

>   Quẳng gánh lo bất động sản! (26/09/2013)

>   Chủ đầu tư BĐS trốn: Lỗ hổng quản lý, dân gánh hậu quả? (26/09/2013)

>   Giảm giá BĐS, đừng vội tin ngay! (26/09/2013)

>   “Không tránh né được” thực tế về sở hữu đất đai (26/09/2013)

>   Địa ốc TPHCM đua giảm giá, xả hàng tồn (26/09/2013)

>   Dự án bất động sản đã hết thời gắn “mác ngoại”? (26/09/2013)

>   Gian nan giải cứu dự án “trùm mền” (26/09/2013)

>   Hà Nội muốn tách Từ Liêm thành hai quận (25/09/2013)

>   Chủ đầu tư Hancorp Plaza bị đòi bồi thường 140 tỷ đồng (25/09/2013)

>   Những dấu hiệu khởi sắc của bất động sản tại Hà Nội (25/09/2013)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật