Thứ Năm, 26/09/2013 21:57

Samsung chi 4,5 tỷ USD cho marketing trong quý 4

Nhà phân tích Benedict Evans của hãng nghiên cứu Enders Analysis vừa công bố biểu đồ mới, trong đó chỉ ra rằng hãng Samsung đã đầu tư tới hơn 3 tỷ USD cho mảng marketing trong riêng quý 2 vừa qua.

Số tiền nói trên gần ngang với lượng tiền kỷ lục mà Samsung đã chi ra trong quý 4/2012.

Theo nhận định của chuyên gia Evans, ngân quỹ dành cho marketing của Samsung đã khởi đầu khá chậm chạp trong quý đầu tiên, và ở những quý tiếp theo, số tiền này tăng vọt nhanh chóng.

Trên bước đà đó, nhà phân tích của Enders Analysis tin rằng Samsung sẽ “rót” mạnh tay tới 4,5 tỷ USD cho marketing trong quý 4 năm nay.

Với các sản phẩm cao cấp vừa trình làng như Galaxy S4 hay Galaxy Note 3, Samsung lại càng có lý do để mạnh tay rót tiền quảng bá.

Dưới đây là biểu đồ về ngân quỹ chi cho marketing của Samsung do nhà phân tích Evans cung cấp:

Văn Hưng

vietnam+

Các tin tức khác

>   Giá nhà ở Mỹ tiếp tục tăng, lòng tin tiêu dùng giảm (25/09/2013)

>   Samsung, LG chấm dứt chuỗi tranh cãi về bản quyền (24/09/2013)

>   Doanh nghiệp dầu khí Anh tìm cơ hội tại Việt Nam (22/09/2013)

>   Doanh số bán ôtô ở thị trường châu Âu sụt giảm 5% (22/09/2013)

>   Đàm phán TPP: Mỹ đã bật đèn xanh cho Trung Quốc? (22/09/2013)

>   Manchester United báo doanh thu kỷ lục (19/09/2013)

>   Giấu 3,2 triệu USD thu nhập, đồng ý đóng phạt... 53,6 triệu USD (19/09/2013)

>   BlackBerry cắt giảm gần một nửa nhân viên (19/09/2013)

>   Nhật Bản đề nghị miễn thuế gần 90% hàng hóa Mỹ (19/09/2013)

>   Nguy cơ "bong bóng" BĐS ở Anh do giá nhà tăng (19/09/2013)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật