Thứ Ba, 30/07/2013 13:29

Masan tổ chức lại Đội ngũ quản lý cao cấp

Ông Nguyễn Đăng Quang - Chủ tịch HĐQT của MSN sẽ tạm thời giữ vị trí Tổng giám đốc điều hành. Còn ông Madhur Maini, Tổng Giám đốc điều hành của MSN trong 5 năm qua, sẽ đảm nhận vai trò mới là Chủ tịch HĐQT của Masan Consumer Holdings và Phó Chủ tịch HĐQT của Masan Resources.

* Ván cờ mới của Masan 

Ông Madhur Maini và ông Nguyễn Đăng Quang.

CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) chính thức công bố về những thay đổi trong Đội ngũ quản lý cao cấp, đây là một phần của chiến lược tập trung vào giai đoạn đổi mới và phát triển tiếp theo.

Theo kế hoạch này, ông Madhur Maini, Tổng Giám đốc Điều hành của MSN trong 5 năm qua, sẽ đảm nhận vai trò mới là Chủ tịch HĐQT của Masan Consumer Holdings và Phó Chủ tịch HĐQT của Masan Resources, đồng thời vẫn giữ vị trí là thành viên HĐQT của MSN. Điều này sẽ giúp ông Madhur tập trung vào những kế hoạch chuyển đổi cho các công ty con, đặc biệt là củng cố thêm nền tảng ngành hàng tiêu dùng hiện có của MSN.

Ông Madhur sẽ chỉ đạo việc thành lập và phát triển của Masan Consumer Holdings với tầm nhìn là xây dựng nền tảng ngành hàng tiêu dùng sâu và rộng hơn. Ngay sau khi được thành lập, Masan Consumer Holdings sẽ sở hữu cổ phần của hai công ty con là Masan Consumer and Masan Consumer Ventures, công ty mới sẽ được thành lập và được sở hữu 100% bởi Masan Consumer Holdings.

Masan Consumer Ventures sẽ là nền tảng mới cho cơ hội tăng trưởng cao trong ngành hàng tiêu dùng nội địa đầy tiềm năng.

Một phần khác trong kế hoạch quản trị đó là Tiến sĩ Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch HĐQT của MSN sẽ tạm thời giữ vị trí Tổng giám đốc điều hành của MSN và sẽ điều hành hoạt động hằng ngày của Tập đoàn.

Đồng thời, MSN cũng bổ nhiệm 2 Phó Tổng Giám đốc điều hành mới là ông Trương Công Thắng và ông Michael Hưng Nguyễn. Được biết, ông Thắng hiện là Tổng Giám đốc điều hành của Masan Consumer, đây là công ty mà ông đã có công xây dựng nên nền tảng ngành hàng tiêu dùng. Ông Michael là người lãnh đạo bộ phận phát triển kinh doanh của MSN, nơi mà ông đã giúp để tạo ra sự chuyển đổi của Tập đoàn.

Như vậy, ông Thắng, ông Michael cùng với ông Nguyễn Thiều Nam, người đã thúc đẩy phát triển dự án mỏ Núi Pháo, sẽ là đồng Phó Tổng Giám đốc điều hành MSN.

Theo ông Nguyễn Đăng Quang, việc tổ chức lại Đội ngũ quản lý cao cấp sẽ giúp MSN đổi mới và phát triển sang một giai đoạn mới. “Ông Madhur đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình trong việc chuyển đổi Masan từ một công ty kinh doanh ngành hàng nước chấm thành một Tập đoàn tư nhân hàng đầu của Việt Nam. Ông sẽ sử dụng tầm nhìn và các lãnh đạo của mình trong vai trò mới để giúp đổi mới các công ty con của Masan Group", ông Quang nhấn mạnh.

Thanh Nụ

infonet

Các tin tức khác

>   VCG: Thay đổi nhân sự chủ chốt của Tổng công ty (29/07/2013)

>   Bầu Hiển và người có liên quan sở hữu hơn 778 tỷ tại SHB (30/07/2013)

>   VNN: Thay đổi nhân sự (29/07/2013)

>   AGR bổ nhiệm Tổng Giám đốc (29/07/2013)

>   Doanh nhân Nguyễn Văn Đực: Những lời nghịch nhĩ chân thành (29/07/2013)

>   DXV: Thông báo thay đổi người công bố thông tin (29/07/2013)

>   CTI: Bổ nhiệm Giám đốc Tài chính (26/07/2013)

>   VCB: Chính thức bổ nhiệm ông Nghiêm Xuân Thành làm Tổng giám đốc (26/07/2013)

>   DPR: Công bố thông tin Phó Tổng Giám đốc nghỉ hưu (26/07/2013)

>   SD7: Thay đổi nhân sự chủ chốt HĐQT (25/07/2013)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật