Thứ Tư, 26/06/2013 13:57

Thương hiệu Vinamilk được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam

Theo bản báo cáo xếp hạng Mức độ phổ biến thương hiệu (Brand Footprint) của Kantar Worldpanel, thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh Vinamilk được xếp hạng thứ nhất tại Việt Nam.

Báo cáo xếp hạng cho thấy, tại Việt Nam, thương hiệu số một thuộc về Vinamilk (HOSE: VNM), là công ty dẫn đầu ngành sữa với bề dày lịch sử ở thị trường trong nước.

Vinamilk hầu như có mặt ở mọi gia đình người Việt (94% tổng số hộ) với tần suất mua trung bình 27 lần/năm. Như vậy, thương hiệu Vinamilk được người tiêu dùng chọn mua tổng cộng 57 triệu lần/năm cho tiêu dùng trong nhà tại 4 thành phố chính Việt Nam (Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ).

Báo cáo xếp hạng Brand Footprint Ranking của Kantar Worldpanel cho thấy sức mạnh của các thương hiệu ở 32 quốc gia (thuộc 4 châu lục) trên toàn thế giới, từ lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp cho đến chăm sóc gia đình. Bảng xếp hạng sử dụng Điểm tiếp cận người tiêu dùng (Consumer Reach Points) – một thước đo hoàn toàn mới cho phép đo lường bao nhiêu gia đình trên toàn thế giới đang chọn mua một thương hiệu (tỷ lệ hộ mua) và tần suất mua thường xuyên đến mức nào (số lần chọn mua thương hiệu đó).

Với phương pháp tính toán dựa trên tỷ lệ hộ mua và tần suất mua, thước đo này giúp các nhà sản xuất hàng tiêu dùng nhanh hiểu rõ độ bao phủ của họ trên phạm vi toàn cầu ở góc độ số lần mà sản phẩm được chọn mua, qua đó cung cấp một chỉ dẫn thiết yếu cho thấy các khu vực nào mang lại cơ hội lớn nhất.


Minh Hằng

infonet

Các tin tức khác

>   ĐHĐCĐ CMX: Hầu hết tài sản đều thế chấp ngân hàng (26/06/2013)

>   TPC: Ký hợp đồng kiểm toán BCTC 2013 (26/06/2013)

>   HAG: Điều lệ Công ty thông qua ngày 23-04-2013 (26/06/2013)

>   LCG trúng thầu dự án Formosa trị giá 1,060 tỷ đồng (26/06/2013)

>   LIG: Báo cáo thường niên 2012 (26/06/2013)

>   Thương hiệu Chin-su đứng thứ 2 tại Việt Nam (26/06/2013)

>   DRC khánh thành nhà máy lốp ô tô toàn thép đầu tiên (26/06/2013)

>   PDC: Ký Hợp đồng kiểm toán BCTC năm 2013 (26/06/2013)

>   Nhiệt điện Kiên Lương: Trở đi mắc núi, trở lại mắc sông (26/06/2013)

>   SD5: Sẽ phát hành cp tăng vốn lên gấp đôi (26/06/2013)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật