Thứ Tư, 31/10/2012 16:03

Sacomreal tố 3 đơn vị giả mạo thương hiệu lừa khách hàng

CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín – Sacomreal (HNX: SCR) vừa có công văn tố cáo một loạt đơn vị đã giả mạo thương hiệu Sacomeal để lừa đảo khách hàng.

Cụ thể, Sacomreal cho biết có 3 đơn vị đã và đang sử dụng tên thương mại Sacomreal, hình ảnh logo, màu sắc chủ đạo của Sacomreal để gây ra sự nhầm lẫn cho khách hàng gồm Công ty TNHH Địa ốc Tuổi Trẻ (Website: http:// diaocsacomreal.com.vn ; diaocsacomreal.vn); Công ty TNHH TM DV Tư vấn Bất động sản Tuổi Trẻ Online (Website: http://diaoctuoitre24h.vn) và Công ty TNHH Quản lý và định giá Bất động sản Sacomreal (Website: www.sacomrealvn.com).

Theo Sacomreal, lợi dụng tâm lý mong muốn bán nhà/đất nhanh của khách hàng, các cá nhân thuộc các đơn vị trên tự nhận là nhân viên của Sacomreal, nhân viên công ty liên kết hoặc công ty con của Sacombank liên hệ mời khách hàng ký kết các hợp đồng môi giới nhà đất với mức phí từ 700,000 đồng đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi ký hợp đồng và thu tiền các cá nhân này đã không thực hiện điều khoản đã ghi trong hợp đồng.

Ông Ngô Vĩ Hùng – Phó TGĐ Kinh doanh Sacomreal cho biết: “việc các đơn vị sử dụng tên gọi Sacomreal đã được công ty đăng ký trong hoạt động kinh doanh và giao dịch với khách hàng là trái quy định của pháp luật, gây ra nhầm lẫn dẫn tới việc ảnh hưởng uy tín và thương hiệu của Sacomreal cũng như ảnh hưởng đến quyền lợi của Khách hàng. Nhằm bảo vệ khách hàng, bảo vệ uy tín thương hiệu Sacomreal chúng tôi đã đưa vấn đề vi phạm thương hiệu đến các cơ quan, ban ngành liên quan để xử lý theo quy định pháp luật. Đối với hoạt động môi giới tại Sacomreal, khách hàng chỉ trả phí môi giới khi giao dịch đã thành công”.

Ngày 26/10, Sacomreal đã gửi văn bản đến Công ty TNHH quản lý thẩm định giá bất động sản Sacomreal về hành vi xâm phạm đối với tên thương mại trong hoạt động kinh doanh. Trong văn bản này, phía công ty đề nghị Công ty TNHH quản lý thẩm định giá bất động sản Sacomreal ngay lập tức và vô điều kiện chấm dứt việc sử dụng trái phép tên gọi Sacomreal trong hoạt động kinh doanh (không được sử dụng để gắn tên trên bảng hiệu, website hay bất kỳ hình thức nào đối với bất kỳ hoạt động dịch vụ nào khác) và thực hiện xin lỗi, cải chính trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Sacomreal còn cảnh báo, trong trường hợp nếu Công ty TNHH Quản lý Thẩm định giá Bất Động Sản Sacomreal khi nhận được Công văn mà không chấm dứt vẫn tiếp tục hành vi vi phạm thì Sacomreal sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý như yêu cầu Cục Sở hữu Trí Tuệ can thiệp hoặc khởi kiện ra Toà án có thẩm quyền để bảo vệ quyền lợi của mình hoặc sẽ tố cáo trước cơ quan điều tra Công an kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh để yêu cầu giải quyết.

Tên giao dịch: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN Thương hiệu: SACOMREAL

Địa chỉ : 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.HCM, VIỆT NAM

Website:www.sacomreal.com.vn Email: info@sacomreal.com

Đến cuối quý 3/2012, tổng tài sản Sacomreal đạt 5,850 tỷ đồng, tổng doanh thu đạt 438 tỷ, lợi nhuận trước thuế đạt 60 tỷ đồng, vốn điều lệ (2012): 1,430 tỷ đồng.
Hiện nay, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Sacomreal là ông Đặng Hồng Anh (con trai của ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch Sacombank) và Tổng giám đốc là Ông Huỳnh Phú Kiệt

Viết Vinh (Vietstock)

ffn

Các tin tức khác

>   DBM: Đầu tư Nam Dương đã bán hơn 100,000 cp (31/10/2012)

>   BTP: Công bố mẫu dấu và địa chỉ công ty (31/10/2012)

>   CMC: Cơ cấu lại đầu tư tài chính và BĐS (31/10/2012)

>   VMC: Lợi nhuận công ty mẹ quý 3 giảm 55% cùng kỳ (01/11/2012)

>   Chủ tịch LAF: Chúng tôi chỉ còn cách là khắc phục nhanh thua lỗ (31/10/2012)

>   DPR: Tháng 11 tạm ứng cổ tức 15% bằng tiền (01/11/2012)

>   LCG: Giải trình chênh lệch lợi nhuận hợp nhất Q2/2012 (31/10/2012)

>   PXT: Lợi nhuận quý 3 giảm do nhiều dự án chưa nghiệm thu trong khi chi phí hoạt động tăng (31/10/2012)

>   SZL: Giải trình biến động lợi nhuận Q3/2012 (31/10/2012)

>   Cảng Cát Lái: Quý 3 lãi ròng hơn 18 tỷ đồng, tăng 12% (31/10/2012)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật