Thứ Tư, 09/03/2011 22:09

16/3: Công bố chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI 2010

Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2010 sẽ được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng Dự án Sáng kiến cạnh tranh Việt Nam (USAID/VNCI) công bố chính thức vào ngày 16/3 tới, tại Hà Nội.

PCI là chỉ số đánh giá và xếp hạng chất lượng điều hành kinh tế của chính quyền cấp tỉnh trong việc tạo lập môi trường chính sách thuận lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp Việt Nam.

Kết quả chỉ số PCI 2010 sẽ được ông Trần Hữu Huỳnh, Phó Tổng thư ký VCCI công bố cùng với những chia sẻ về cảm nhận của các doanh nghiệp đối với môi trường kinh doanh Việt Nam năm 2010.

Ngay sau đó, Tiến sĩ Edmund Malesky, Trưởng nhóm nghiên cứu sẽ công bố kết quả điều tra các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài FDI quy mô lớn lần đầu tiên tại Việt Nam, và trao giải thưởng của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cho một số tỉnh nhằm ghi nhận những nỗ lực cải thiện môi trường kinh doanh của địa phương.

Duy Thông

EFinance

Các tin tức khác
Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật