Chủ Nhật, 27/02/2011 22:25

GE cam kết hỗ trợ Việt Nam phát triển

Cuối tuần qua, ông John Rice, Phó Chủ tịch Tập đoàn GE, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc GE về phát triển và hoạt động toàn cầu, đã đến thăm Việt Nam.

Ông John Rice cho biết: “Châu Á thực sự là thị trường phát triển trọng điểm mà GE chú trọng trong chiến lược toàn cầu. Là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất trong khu vực, Việt Nam đóng vai trò rất quan trọng trong chiến lược phát triển của GE tại  khu vực ASEAN. Chính vì vậy, chúng tôi đã quyết định xây dựng nhà máy tại Hải Phòng 2 năm trước đây”.

Ông John Rice cũng đã tham dự lễ ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác dài hạn giữa GE Energy và Tập đoàn Công Thanh. Với sự hợp tác này, GE Energy và Tập đoàn Công Thanh - một tập đoàn tư nhân Việt Nam chuyên sản xuất, kinh doanh xi măng và phát triển cơ sở hạ tầng - sẽ cùng tham gia phát triển về năng lượng, phân bón và các dự án cơ sở hạ tầng khác.

N.Minh

Người lao động

Các tin tức khác
Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật