6 tập đoàn truyền thông ASEAN lập liên minh
Hãng CNA sáng nay đưa tin, 6 tập đoàn truyền thông của các nước thành viên ASEAN vừa nhất trí thành lập SMART Alliance để tăng cường hợp tác về nội dung chương trình, kinh doanh, tiếp thị và công nghệ.
Các thành viên liên minh này gồm ABS-CBN của Philippines, BBTV của Thái Lan, Công ty Cổ phần Truyền thông quốc tế (IMC) của Việt Nam, Media Nusantara Citra của Indonesia, Media Prima của Malaysia và MediaCorp của Singapore.
Nhắm đến một khu vực có hơn nửa tỷ người và tầng lớp trung lưu đang gia tăng, SMART Alliance sẽ hợp tác nâng cao chất lượng, đặc biệt giảm giá các mục quảng cáo. Liên minh hy vọng kết nạp thêm thành viên trong 3 năm tới.
H.X
sài gòn giải phóng
> Philíppin: 41 nghìn lao động mất việc làm vì khủng hoảng (25/03/2009)
> Malaysia có thể cần đến gói kích thích kinh tế thứ ba (25/03/2009)
> Inđônêxia: 4 Bộ trưởng đề nghị hoãn giải ngân gói kích thích KT (24/03/2009)
> Kinh tế Thái Lan có thể giảm 3% năm 2009 (24/03/2009)
> Thái Lan hỗ trợ 500.000 người thất nghiệp (24/03/2009)
> Thái Lan ứng phó với tình trạng khó khăn về kinh tế (23/03/2009)
> Mianma đẩy mạnh hoạt động thương mại mậu biên (23/03/2009)
> Cảnh báo độ rủi ro cao trong một số NH lớn nhất Campuchia (20/03/2009)
> Ngọc quý Myanmar "mờ" vì suy thoái (19/03/2009)
> Inđônêxia và Malaixia tăng cường hợp tác trong khu vực (19/03/2009)