"Thơm hương Tết – Nồng sắc xuân” cùng các sản phẩm bánh kẹo Bibica
Ngày xuân, tất cả chúng ta cùng trao cho nhau những điều tốt đẹp. Công ty Cổ phần Bibica, với thật nhiều nỗ lực của mình, cũng muốn gởi đến người tiêu dùng cả nước bộ sản phẩm Tết thật trang trọng, thật phong phú và hấp dẫn.
Ngay từ mùa hè, chiến dịch chuẩn bị cho sản phẩm Tết đã được Công ty khởi động. Từ việc nghiên cứu những dòng sản phẩm mới, ngon hơn, hấp dẫn hơn, đến việc thiết kế bao bì sao cho thật đẹp, thật bắt mắt. Trong dịp Tết 2008, Bibica tung ra thị trường trên 5 triệu hộp bánh, kẹo, sôcôla và mứt các loại, phấn đấu đạt mức doanh thu 180 tỉ, cao hơn cùng kỳ trên 50%.
Với phương châm: Những sản phẩm làm quà biếu cần phải vượt trội so với sản phẩm tiêu dùng hàng ngày, cả về chất lượng lẫn mẫu mã bao bì. Bibica tung ra dòng sản phẩm Hura Gold – sản phẩm mới lần đầu tiên xuất hiện ở Việt nam; đầu tư nghiên cứu những dòng sản phẩm dinh dưỡng và thực phẩm chức (Bánh Nutri – Bis Light, Hura Light, bột Ngũ cốc Netsure Light, Kẹo Gello, Mứt Hi – Spring,…); dòng bánh hộp cao cấp nhãn hiệu Goodies. Bánh hộp của Bibica năm nay có nhiều loại mới, hấp dẫn hơn các năm trước như: Bánh quy Gừng, bánh quy kem Orris, bánh quy kem Dâu, bánh quy kem Cam, …
Suốt liên tục 11 năm qua Công ty Cổ phần Bibica luôn luôn được đông đảo người tiêu dùng cả nước tín nhiệm bình chọn danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, và bình chọn là một trong 100 thương hiệu dẫn đầu của Việt Nam.
Vietstock
|