Đòi Vietcombank bồi thường 160 triệu đồng vì lỗi ATM
Anh Vũ Huy Hoàng ở Hà Nội vừa đến Trụ sở Ngân hàng Ngoại thương (Vietcombank) bồi thường 160 triệu đồng vì máy rút tiền tự động ATM của ngân hàng này gặp trục trặc, gây thiệt hại cho khách hàng.
Khoảng 17h30 ngày 31/3, anh Hoàng sử dụng thẻ ATM để rút tiền phục vụ đầu tư kinh doanh, thế nhưng qua cả 3 máy ATM trên đường Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) đều báo lỗi tạm ngừng phục vụ. Do công việc phải cần tiền gấp, anh Hoàng vòng đến máy tự động ATM trên đường Văn Cao. Khi đưa thẻ vào thì máy nuốt luôn và không thấy nhả ra.
Anh Hoàng vội bấm máy liên lạc về số 04.8245716 và gặp anh Nghĩa (cán bộ trực) để yêu cầu ngân hàng tạo điều kiện lấy thẻ vì bạn hàng yêu cầu giao tiền. Tuy nhiên, lời đề nghị của anh Hoàng bị từ chối.
Anh cán bộ trực này cho biết, ngân hàng không thể giúp và việc lấy thẻ chỉ được tiến hành vào thứ hai (2/4). Không chấp nhận cách thức làm việc này, anh Hoàng vừa làm đơn yêu cầu Vietcombank đền bù 160 triệu đồng thiệt hại.
Lao Động
> Giải ngân hơn 370 triệu USD vốn ODA trong quý 1 (02/04/2007)
> USD giảm giá do căng thẳng thương mại Mỹ - Trung (02/04/2007)
> Từ hôm nay 1-4: Được thành lập ngân hàng 100% vốn nước ngoài tại VN (01/04/2007)
> Ngân hàng nộp hồ sơ để... xếp chỗ (31/03/2007)
> Nhật Bản cho Việt Nam vay ưu đãi hơn 95 tỷ yên (30/03/2007)
> Có thể giảm thuế nhập khẩu xăng (30/03/2007)
> Bốn ngân hàng trong nước tài trợ mua tàu chở dầu lớn nhất VN (30/03/2007)
> VIB Bank tăng lãi suất tiết kiệm (30/03/2007)
> Lừa ngân hàng nhiều tỷ đồng với chiêu làm giả tiền cũ (30/03/2007)
> Lãi suất theo hướng nào? (30/03/2007)