Chủ Nhật, 11/02/2007 23:15

Hanoimilk Góp phần vào sự phát triển của bóng đá VN

Cty cổ phần Sữa Hà Nội (Hanoimilk) là nhà tài trợ chính của Siêu Cúp bóng đá quốc gia giải báo Tiền phong trong suốt 5 năm, kể từ Siêu Cúp năm 2005. Tổng Giám đốc Hanoimilk Đinh Văn Thịnh đã tâm sự với Tiền phong.

Điều gì đã khiến Hanoimilk gắn bó với Siêu Cúp bóng đá quốc gia giải báo Tiền phong, đặc biệt với một hợp đồng tài trợ kéo dài có thể coi là kỷ lục của bóng đá Việt Nam, nhất là trong hoàn cảnh các nhà tài trợ đều ngần ngại hợp tác với bóng đá sau cơn bão tiêu cực hồi cuối năm 2005?

Trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh, Hanoimilk không những đảm bảo tạo công ăn, việc làm với thu nhập ổn định đối với người lao động, hoàn thành các kế hoạch thuế với Nhà nước mà còn tham gia các hoạt động xã hội.

Hanoimilk đã tích cực đóng góp cho xã hội và cộng đồng với những chương trình thiết thực như: Sữa học đường, Trẻ em cười, ủng hộ các nạn nhân chất độc da cam, ủng hộ đồng bào những nơi bị bão lụt tàn phá…

Trong hoàn cảnh bóng đá Việt Nam bị tổn hại nặng nề vì những vụ tiêu cực, Siêu Cúp bóng đá quốc gia giải báo Tiền phong vẫn là một giải đấu có tính trung thực rất cao và hấp dẫn bởi đó là một danh hiệu quý giá đối với các CLB mà tiền không thể mua được.

Bởi vậy, chúng tôi chọn hợp tác với Siêu Cúp bóng đá quốc gia giải báo Tiền phong là mong muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển của bóng đá Việt Nam, không chỉ mong muốn đưa bóng đá Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn mà còn đi lên sánh vai cùng các cường quốc trong khu vực và châu lục.

Ngoài ra, lãnh đạo của Hanoimilk hầu hết nguyên là các cán bộ Đoàn nên đều mong muốn góp phần nhỏ bé cống hiến xã hội. Kết hợp với công tác tổ chức chuyên nghiệp, chu đáo của báo Tiền phong, chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác của Hanoimilk tại các kỳ Siêu Cúp sẽ thành công tốt đẹp.

Thành công của Siêu Cúp bóng đá quốc gia giải báo Tiền phong có tác động tích cực thế nào tới hoạt động kinh doanh của Hanoimilk?

Theo tôi, quyết định gắn bó với Siêu Cúp bóng đá quốc gia giải báo Tiền phong trong thời hạn ban đầu 5 năm là một quyết định đúng đắn của Hanoimik.

Thông qua Siêu Cúp, thương hiệu sữa tươi tiệt trùng IZZI của chúng tôi được đông đảo người tiêu dùng biết đến và triển vọng kinh doanh rất sáng sủa.

Đặc biệt, với sự kết hợp này, người tiêu dùng biết đến IZZI là một sản phẩm của Hanoimilk, sử dụng sản phẩm của Hanoimilk là ủng hộ cho sự lớn mạnh của một doanh nghiệp trong nước trong cuộc cạnh tranh với các Cty nước ngoài trong thời điểm Việt Nam đã gia nhập WTO.

Xin cảm ơn ông!

Tiền phong

Các tin tức khác

>   DN đầu tiên đầu tư con giống và bao tiêu xuất khẩu cá thác lác (11/02/2007)

>   Tập đoàn than – khoáng sản và Cao su trở thành cổ đông chiến lược của SHB (10/02/2007)

>   CTCP Cơ khí và Xây lắp 276 trả cổ tức năm 2006 (10/02/2007)

>   Bảo hiểm Viễn Đông gia hạn ngày góp vốn mua CP tăng thêm (10/02/2007)

>   TIE thông báo chốt danh sách cổ đông (10/02/2007)

>   SHB chốt danh sách cổ đông để tăng vốn điều lệ đợt 1/2007 (10/02/2007)

>   Đã chọn được tư vấn nước ngoài cho cổ phần hoá VCB và MHB (09/02/2007)

>   Vinaconex sẽ thành lập Cty tài chính (08/02/2007)

>   EVN huy động 14.000 tỷ đồng từ trái phiếu, cổ phiếu (08/02/2007)

>   Gỗ Hoàng Anh và Trường Thành chuẩn bị lên sàn (08/02/2007)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật