Thứ Sáu, 23/02/2007 17:40

Hàng không Lào nhận giải vàng về chất lượng phục vụ

Hơn 90 hãng hàng không quốc tế đến từ 56 quốc gia trên thế giới đã chọn và trao cho Hãng hàng không quốc gia Lào giải vàng quốc tế về chất lượng dịch vụ và công nghệ.

Hãng hàng không quốc gia Lào là một trong hai hãng hàng không nhận được giải thưởng này.

Lễ trao giải đã được tổ chức tại Phranphuốc, Đức./.

TTXVN

Các tin tức khác

>   Kinh tế vĩ mô của Campuchia ngày càng ổn định (23/02/2007)

>   Lào sẽ chính thức đàm phán gia nhập WTO vào năm 2008 (23/02/2007)

>   Các nhà đầu tư muốn khai thác dầu khí tại Campuchia (22/02/2007)

>   Trung Quốc giúp Lào xây dựng mhà máy thủy điện Nam Ngum 5 (21/02/2007)

>   ASEAN và Nhật Bản có thể kết thúc các cuộc đàm phán về EPA vào mùa hè năm nay (18/02/2007)

>   ADB hỗ trợ các dự án phân phối khí đốt tự nhiên ở Trung Quốc (18/02/2007)

>   ASEAN và Châu Âu sẽ bắt đầu đàm phán thỏa thuận thương mại tự do vào tháng 5/07 (16/02/2007)

>   Malaixia sẽ thông qua luật quản lý lao động nước ngoài (15/02/2007)

>   WB giúp Campuchia 14 triệu USD cải thiện hệ thống tài chính (15/02/2007)

>   Campuchia cấm chuyển nhượng giấy phép phát thanh cho nước ngoài (15/02/2007)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật