Thứ Ba, 23/11/2004 23:41

ĐƯỜNG SẮT SÀI GÒN: Kế hoạch phát triển sau khi CPH 2004 -2006

Kế hoạch phát triển sau khi CPH 2004 -2006

Về dịch vụ cung cấp

·         Hệ thống các đơn vị kinh doanh trực thuộc thành 1 khối liên kết, tăng cường quảng cáo tạo thương hiệu thống nhất cho toàn công ty.

·         Tổ chức đào tạo các khoá huấn luyện cho CBCNV, năng cao trình độ để đáp ứng yêu cầu công việc như : quản trị kinh doanh,kế toán, hướng dẫn viên du lịch..phục vụ cho các hoạt động trước mắt của công ty.

·         Mở rộng phát triển kinh doanh các ngành nghề như kinh doanh môi giới bất động sản, mở rộng thị trường ra các nước Trung Quốc, Campuchia..tận dụng các chức năng kinh doanh xuất nhập khẩu của công ty đang có. Đồng thời đa dạng hoá các mặt hàng kinh doanh thương mại bên cạnh mặt hàng thuốc lá. Dự  kiến doanh thu hoạt động này tăng ít nhất 5% trong 3 năm đầu sau CPH.

·         Tăng cường đầu tư chất xám và đầu tư vật chất trong kinh doanh bất động sản để hoạt động này trở thành một trong lĩnh vực kinh doanh chính.

·         Nâng cấp các khách sạn ở các tỉnh như Nha Trang, Đà Lạt, Cà Ná, bổ sung thêm nhiều dịch vụ phục vụ khách lưu trú, đa dạng hoá các loại hình dịch vụ cho các khách sạn này. Tận dụng diện tích đất lớn ở khu vực Cà Ná để xây dựng khu du lịch, mở thêm các dịch vụ du lịch hỗ trợ để giữ chân khách lưu trú.

·         Thuê thêm mặt bằng mở rộng kinh doanh nhà hàng, vừa phục vụ khách lưu trú ở khách sạn, vừa phục vụ cho khách ở bên ngoài.

·         Tăng cường tiếp thị trong và ngoài nước để theo dự tính tăng doanh thu du lịch mỗi năm từ 10% trở lên, cố gắng nâng số lượng khách inbound tăng khoảng 10-15%, đồng thời quan tâm đầu tư và khai thác nhiều hơn đến thị trường du lịch nội địa.

·         Tìm hiểu để liên kết với các trung tâm dịch vụ du lịch, nhà hàng khách sạn khác trong việc tổ chức tour du lịch linh động hơn.

·         Đẩy mạnh hoạt động dịch vụ vận tải của công ty thành hoạt động mũi nhọn. Quảng cáo, tiếp thị, mở các văn phòng giao dịch trên diện rộng để đẩy mạnh sự tăng trưởng cho hoạt động này. Dự kiến doanh thu tăng tung bình 10%- 15%.

 

Về đầu tư  xây dựng mới, nâng cấp cơ sở vật chất : 

¢      Trong năm 2003 công ty đã và đang tiến hành xây dựng, làm mới 1 số công trình hạng mục như các biệt thự ở Đà Lạt, làm 2 biệt thự mới, một nhà hàng, hai nhà rông, hàng rào và kè đá khuôn viên bãi biển cho khách sạn Cà Ná. Đồng thời công ty cũng còn dự kiến thiết kế nâng cấp khách sạn Nha Trang.

¢      Dự kiến trong thời gian tới công ty sẽ nâng cấp nhà văn phòng ở Hà Nội để làm văn phòng công ty ở chi nhánh phía Bắc.

¢      Dự kiến cải tạo nâng cấp các khách sạn trong thành phố Hồ Chí Minh như Hải Vân, Kỳ Đồng để có thể tăng đơn giá phòng nhằm tăng doanh thu.

¢      Dự kiến cải tạo sửa chữa khách sạn Ga Sài Gòn để phục vụ tốt hơn cho nhân viên trên tàu lưu trú .

 

Các tin tức khác

>   Một số nét chính về Cty CP Cáp treo Núi bà Tây Ninh (phần 2) (30/09/2004)

>   Kết quả SXKD 2001-2003 của Đường sắt SG (16/09/2004)

>   Kết quả SXKD năm 2000 – 2002 của Cty CP TIE (13/07/2004)

>   SCD: Kết quả HĐKD năm 2000 - 2003 (12/07/2004)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật