Thứ Tư, 08/05/2024 11:12

Dịch vụ 

Lắc bạc nam Hadosa - Sự kết hợp giữa tinh tế và cá tính

Trang sức thời trang dành cho nam giới từ lâu đã không còn là mặt hàng quá xa lạ, đặc biệt là khi xã hội ngày càng phát triển cởi mở hơn. Do đó, phái mạnh càng ngày càng có xu hướng bộc lộ cá tính của mình thông qua các phụ kiện, đặc biệt là những chiếc lắc tay vừa mạnh mẽ lại vừa tinh tế. Vậy đâu là những chiếc lắc bạc nam hot hit nhất trong thời gian gần đây, hãy tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Tại sao nên lựa chọn lắc bạc nam tại Hadosa?

Xu hướng sử dụng lắc tay bạc ở nam giới đã xuất hiện từ lâu và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 3 lý do dưới đây sẽ giải thích cho xu hướng này:

Giúp tôn lên cá tính riêng của bản thân

Lắc tay bạc hiện nay được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ đơn giản, tinh tế đến trẻ trung, mạnh mẽ. Điều này cho phép ta lựa chọn được mẫu lắc tay ưng ý nhất. Chúng giúp tạo nên dấu ấn riêng cho người đeo, góp phần làm nên phong cách và thần thái riêng của bạn.

Đeo lắc bạc là cách để phái mạnh thể hiện cá tính của bản thân

Mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng việc đeo bạc là cực kỳ có lợi cho sức khỏe. Chất liệu này có tác dụng diệt khuẩn, thúc đẩy lưu thông nhiệt độ cơ thể, cân bằng cảm xúc, chống cảm và vô vàn lợi ích khác. Do đó, việc đeo lắc bạc nam có thể giúp bạn trở nên khỏe mạnh, sở hữu sức đề kháng tốt hơn. Ngoài ra, bạc còn nổi tiếng với công dụng trừ tà ma và xua tan xui xẻo, khi đeo chúng sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

Dễ phối đồ và tiện dụng, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh

Lắc tay bạc thường được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế đến từng đường nét. Với nhiều mẫu mã đa dạng, sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau. Bạc còn là màu sắc trung tính, do đó nó có thể dễ dàng phối và hòa hợp với nhiều loại màu sắc, chất liệu quần áo khác nhau.

Cách lựa chọn lắc bạc nam phù hợp nhất với bản thân

Để có thể chọn được cho mình chiếc lắc tay ưng ý nhất, bạn cần chú ý những yếu tố sau:

Xác định phong cách cá nhân

Phong cách cá nhân là yếu tố khá quan trọng để chọn loại lắc tay bạc nam phù hợp. Mỗi loại phong cách sẽ ứng với kiểu lắc bạc nam khác nhau:

  • Cổ điển: Mang thiết kế đơn giản, thanh lịch và khá ít chi tiết. Phù hợp cho những người thích sự tinh tế và trang nhã.
  • Hiện đại: Thiết kế nhiều góc cạnh, sắc sảo, và có thể có những chi tiết độc đáo. Phù hợp cho những người thích sự mới mẻ.
  • Năng động: Thường là thiết kế trơn, thoải mái, phù hợp cho việc đeo hàng ngày hoặc khi tham gia các hoạt động thể thao.
  • Cá tính: Thiết kế độc đáo, có thể có các chi tiết lạ mắt hoặc mang ý nghĩa cá nhân.

Lựa chọn kích thước và kiểu dáng

Khi mua lắc bạc nam, bạn cần chú ý đo số đo cổ tay để xác định được kích thước của lắc tay. Hãy sử dụng thước đo để nắm được kích thước cổ tay bạn, sau đó áp dụng công thức tính theo từng loại vòng khác nhau để biết được số liệu thích hợp nhất với mình. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn loại vòng bạc có thể điều chỉnh kích thước giúp việc sử dụng trở nên thuận tiện hơn.

Mỗi chiếc lắc tay thường mang thông điệp riêng của người sở hữu

Chú ý chất liệu làm lắc bạc

Chất liệu của bạc có ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của chiếc lắc đeo trên tay bạn. Trước khi mua hàng, hãy tìm hiểu kỹ về chất liệu sản xuất ra chiếc lắc của bạn. Một số nguyên liệu phổ biến và chất lượng nhất có thể kể đến là bạc ta, bạc 925 hay loại bạc Thái đang gây sốt dạo gần đây.

Top những dòng lắc bạc nam hot nhất hiện nay tại Hadosa

Với tư cách là nhà cung cấp trang sức bạc top đầu hiện nay, Hadosa hiện cung cấp cho khách hàng rất nhiều mẫu lắc tay bạc khác nhau. Một số kiểu dáng phổ biến có thể kể đến như:

Hadosa hiện cung cấp rất nhiều lắc bạc nam độc đáo
  • Lắc tay nạm bạc trơn: Thường gồm những mắt xích nối với nhau hoặc nối kèm miếng bạc trơn.
  • Lắc tay họa tiết: Gồm đa dạng hình thù từ hồng, cọp, tỳ hưu, tới chùy Kim Cang,...
  • Lắc tay khắc chữ phong thủy: Thường được khắc chữ Phạn với những từ mang phước lành, may mắn.
  • Lắc tay bạc kết hợp da: Là sự kết hợp độc đáo giữa bạc và dây da cao cấp.

Trên đây là những thông tin xoay quanh các sản phẩm lắc bạc nam tại Hadosa. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm những hiểu biết về dòng sản phẩm này. Nếu quý khách đang quan tâm đến mặt hàng lắc tay bạc, hãy truy cập ngay trang chủ của HADOSA để được hỗ trợ.

Hoặc liên hệ qua:

  • Hotline: 0934000586
  • Email: hotro@hadosa.com
  • Địa chỉ: 587-589 Đường 3/2, Phường 08, Quận 10, Hồ Chí Minh

FILI

Các tin tức khác

>   [TPHCM] Chính thức phát động cuộc thi Sinh viên với Tài chính mùa thứ 12 - Financial Student Contest 12 (07/05/2024)

>   Hôm nay Vietstock khai giảng khóa học online "Chứng khoán cơ bản" (06/05/2024)

>   Hôm nay ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học Online "Phân tích kỹ thuật ứng dụng" khai giảng ngày 13/05/2024 (03/05/2024)

>   Ưu đãi đặc biệt - Giải nhiệt mùa hè cùng VietstockFinance và VietstockXLS (02/05/2024)

>   Ưu đãi đặc biệt - Giải nhiệt mùa hè cùng VietstockFinance và VietstockXLS (02/05/2024)

>   Kệ trưng bày quảng cáo: Giải pháp tối ưu cho chiến lược tiếp thị sản phẩm (02/05/2024)

>   Phân tích kỹ thuật ứng dụng - Nền tảng cho trading thực chiến (01/05/2024)

>   Ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học Online "Đọc hiểu báo cáo tài chính" khai giảng ngày 09/05/2024 (29/04/2024)

>   Đồng Phục Sài Gòn - Công ty may đồng phục sự kiện TPHCM uy tín, chất lượng (26/04/2024)

>   Đồng Phục Sài Gòn - Công ty may đồng phục sự kiện TPHCM uy tín, chất lượng (26/04/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật