Thứ Sáu, 26/04/2024 13:32

Dịch vụ

ZaloPay ra mắt giải pháp tăng cường trải nghiệm khách hàng, triển khai đầu tiên cùng The Pizza Company

Nắm bắt lợi thế và tiềm năng của mã thanh toán ZaloPay QR Đa Năng, ZaloPay tiếp tục cho ra đời giải pháp mới, hỗ trợ doanh nghiệp kết nối hiệu quả với các khách hàng, góp phần nâng cao trải nghiệm và thúc đẩy doanh số. The Pizza Company là đối tác đầu tiên cùng ZaloPay triển khai giải pháp này.

Giải pháp tăng cường trải nghiệm khách hàng của ZaloPay được ra mắt trong bối cảnh mã ZaloPay QR Đa Năng trước đó đã nhận được những phản hồi tích cực từ doanh nghiệp và người dùng. Được tích hợp ngay trên Zalo, giải pháp cung cấp cho nhà bán lẻ những tùy chọn chăm sóc khách hàng chuyên sâu, hỗ trợ doanh nghiệp tự động hóa các tác vụ xử lý, góp phần giảm thiểu chi phí đầu tư và vận hành, cùng lúc đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Triển khai giải pháp tăng cường trải nghiệm khách hàng của ZaloPay, doanh nghiệp được cung cấp công cụ xây dựng: cơ chế hội viên bao gồm quyền lợi từng phân hạng thành viên, hệ thống tích điểm tự động và tự động phân phối chương trình ưu đãi tới các tệp khách hàng. Giải pháp cũng cho phép nhà bán lẻ quản lý và phân tích dữ liệu của doanh nghiệp nhằm xây dựng các chương trình hậu mãi phù hợp để giữa chân khách hàng và giúp gia tăng doanh số, đồng thời tối đa hóa hiệu quả truyền thông qua kênh tin nhắn Zalo tự động (ZMS) cho các khách hàng đã đăng ký theo dõi Zalo Official Account của nhãn hàng.

Giải pháp này cũng giúp khách hàng khi sử dụng bất cứ ứng dụng ngân hàng hoặc ứng dụng ZaloPay để quét và thanh toán qua mã ZaloPay QR Đa Năng, đều được tự động tích điểm thành viên và hưởng ưu đãi từ thương hiệu. Qua đó, tiết kiệm thời gian và tối ưu thao tác xử lý trong việc khai báo/đăng nhập thông tin cá nhân: mã hội viên, số điện thoại… như hầu hết quy trình tích điểm hiện nay trên trị trường.

The Pizza Company, một trong những thương hiệu Pizza hàng đầu tại Việt Nam, là đối tác đầu tiên kết hợp cùng ZaloPay triển khai sản phẩm với tên gọi “Hội viên The Pizza Company”.

Giao diện sản phẩm “Hội viên The Pizza Company”

Ông Lê Hoài Nam – Giám đốc Vận Hành The Pizza Company cho hay: “Đây là bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng của chúng tôi. Qua việc kết hợp sức mạnh của The Pizza Company và công nghệ tiên tiến từ ZaloPay, chúng tôi tự tin sẽ mang lại những giá trị đích thực và tối ưu hóa mọi khía cạnh của mối quan hệ với khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ tận dụng hợp tác này để cung cấp dịch vụ tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách toàn diện và hiệu quả nhất”.

The Pizza Company đã sớm nhận thức về tầm quan trọng của tích hợp các phương thức thanh toán trực tuyến vào hoạt động kinh doanh. Đại diện The Pizza Company cũng chia sẻ thêm rằng, việc hợp tác với ZaloPay để triển khai mã QR Đa Năng tại các cửa hàng đã mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Trong đó nổi bật nhất là giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi thanh toán cho khách hàng và tiết kiệm công sức quản lý tiền mặt cho nhà hàng như: hoàn tiền thừa cho khách, kiểm đếm và tổng kết doanh thu sau mỗi ca làm việc.

Bà Lê Lan Chi – Tổng Giám đốc ZaloPay chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy nhóm khách hàng sử dụng ngân hàng để thanh toán các dịch vụ bán lẻ và FnB rất lớn nhưng với hành vi thanh toán này, doanh nghiệp sẽ không có cách nào để tìm kiếm, xác minh thông tin và thực hiện công tác chăm sóc hậu mãi. Với giải pháp của ZaloPay, khách hàng chỉ cần đăng ký một lần duy nhất trên ứng dụng Zalo, sau đó khi thanh toán qua ZaloPay QR Đa Năng, hệ thống sẽ tự động tích điểm mà không cần khai báo mỗi lần thanh toán”.

Để đăng ký hội viên, khách hàng The Pizza Company không cần tải thêm thêm bất cứ ứng dụng nào, chỉ cần mở Zalo và thực hiện các bước sau:

Bước 1: Vào ứng dụng chat Zalo, gõ “The Pizza Company Loyalty” trên thanh tìm kiếm và nhấn “Quan tâm ngay” chương trình;

Bước 2: Lưu số tài khoản ngân hàng thường xuyên sử dụng thanh toán.

Sau khi đăng ký thành công, khách hàng The Pizza Company khi mua tại cửa hàng hoặc trên website/cửa hàng trực tuyến và thanh toán qua mã ZaloPay QR Đa Năng bằng các tài khoản ngân hàng đã lưu, hệ thống sẽ tự động tích điểm hội viên. Khách hàng có thể chủ động theo dõi thứ hạng hội viên cùng các đặc quyền ưu đãi và chương trình khuyến mãi tại “Hội viên The Pizza Company” trên Zalo mọi lúc mọi nơi.

Sau khi đăng ký thành công, khách hàng thực hiện thanh toán qua mã ZaloPay QR Đa Năng bằng các ngân hàng đã lưu hoặc ZaloPay đều được tự động tích điểm hội viên

Cũng trong dịp này, The Pizza Company và ZaloPay phối hợp mang đến đặc quyền ưu đãi: giảm ngay 100.000 đồng cho hóa đơn từ 200,000 đồng khi đăng ký mới chương trình “Hội viên The Pizza Company” từ nay đến hết tháng 6/2024; nhận quà tặng pizza miễn phí trong tháng sinh nhật dành cho mọi hội viên; và giảm đến 15% tổng hóa đơn với các hạng hội viên tương ứng.

FILI

Các tin tức khác

>   TH1: Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 (26/04/2024)

>   VMK: Ngày đăng ký cuối cùng Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 (26/04/2024)

>   KHD: Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 (26/04/2024)

>   TGĐ Nguyễn Văn Bản (FIT): Tương lai tập trung vào dự án bất động sản trung và cao cấp (26/04/2024)

>   VEC: Báo cáo tài chính quý 1/2024 (công ty mẹ) (26/04/2024)

>   CQT: Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 (26/04/2024)

>   C21: Báo cáo tài chính quý 1/2024 (công ty mẹ) (26/04/2024)

>   BVN: Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 (26/04/2024)

>   BMN: Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 (26/04/2024)

>   CC1: BCTC Trụ sở chính Tổng Công ty Xây Dựng Số 1 - CTCP quý 1 năm 2024 (26/04/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật