Thứ Ba, 23/04/2024 16:00

Dịch vụ

Đâu sẽ là yếu tố quyết định để 1 nhà đầu tư chọn mở tài khoản chứng khoán

Chiến lược ưu đãi phí có thể coi là xu hướng của các công ty chứng khoán trong cuộc chiến thu hút khách hàng ở thời điểm hiện tại nhưng đó vẫn chưa phải là yếu tố quan trọng nhất để níu chân một khách hàng gắn bó lâu dài với công ty.

Muôn vàn chính sách ưu đãi đa dạng để thu hút khách hàng

Trong những thời điểm thị trường chứng khoán có những chuyển biến tích cực, rất nhiều công ty chứng khoán tại Việt Nam đã có những động thái rõ rệt trong việc tạo ra các chương trình khuyến mại hỗ trợ khách hàng nắm bắt cơ hội giao dịch.

Những ưu đãi phổ biến có thể kể đến như giảm phí giao dịch, miễn phí giao dịch có thời hạn, ưu đãi lãi suất, giới thiệu người thân để nhận thêm ưu đãi... Các mức phí giao dịch trên thị trường được áp dụng trong khoảng từ 0.15 - 0.35%/giá trị giao dịch chưa bao gồm phí trả Sở GDCK và thuế thu nhập cá nhân.

Tương tự với các chính sách ưu đãi lãi suất, margin T+ cũng thúc đẩy nhà đầu tư giao dịch linh hoạt hơn, hiệu quả hơn, tối ưu hóa danh mục đầu tư của mình. Ưu đãi lãi suất margin được coi là 01 trong những đòn bẩy tài chính hữu hiệu, cho phép nhà đầu tư có thể mua nhiều cổ phiếu hơn so với số tiền mà họ có sẵn với mức phí ưu đãi. Điều này tạo ra cơ hội tăng lợi nhuận khi thị trường tăng và giảm bớt áp lực chi phí khi thị trường giảm.

Dù ưu đãi đa dạng là vậy, nhà đầu tư vẫn cần nhiều hơn ngoài những chính sách phí tốt từ công ty chứng khoán. Các điểm chạm để công ty chứng khoán gắn kết với khách hàng bao gồm: Môi giới giao dịch, tư vấn đầu tư, nghiên cứu và phân tích, dịch vụ quản lý tài sản, chất lượng dịch vụ khách hàng... Và quan trọng hơn cả, đó là uy tín thương hiệu đến từ khả năng xử lý hệ thống dữ liệu an toàn, bảo mật, quản trị rủi ro, quản lý tài sản.

An toàn bảo mật thông tin khách hàng vẫn là yếu tố được chú trọng hàng đầu

Trong thời gian gần đây, những vụ việc mất an toàn thông tin trong ngành tài chính đã gây ra thiệt hại lớn cho khách hàng. Rủi ro này đến từ hành vi lừa đảo tinh vi của nhóm tin tặc, từ sự thiếu cảnh giác của khách hàng và cũng từ sự quản lý chưa chặt chẽ các quy trình, hệ thống bảo mật thông tin của các đơn vị.

Đây là thời điểm các tổ chức tài chính nói chung và công ty cung cấp dịch vụ tài chính nói riêng cần nâng cao cảnh giác và nhanh chóng bổ sung thêm hệ thống dự phòng cũng như rà soát thường xuyên lỗ hổng bảo mật để có những phương án xử lý tốt nhất, bảo vệ tài sản khách hàng ở mức tối đa.

VCBS tự tin đồng hành cùng các khách hàng trên hành trình đầu tư chứng khoán

Công ty Chứng khoán Vietcombank (VCBS) là một trong những đơn vị chú trọng việc quản trị rủi ro hệ thống nhờ việc luôn cập nhật hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin mới nhất, áp dụng các quy chuẩn an toàn thông tin theo tiêu chuẩn ISO 27001 được quốc tế công nhận và thường xuyên có các khuyến nghị cảnh báo tới các khách hàng về vấn đề bảo toàn thông tin cá nhân trên môi trường giao dịch trực tuyến. Song song với đó, một trong những ưu thế lâu năm giữ vững uy tín của VCBS chính là sự bảo trợ từ ngân hàng mẹ Vietcombank - ngân hàng thuộc top định chế tài chính hàng đầu tại Việt Nam. Với quá trình lâu dài xây dựng uy tín thương hiệu phát triển bền vững và luôn cập nhật xu thế thời đại, đây sẽ là lựa chọn an toàn và phù hợp cho các khách hàng trên hành trình Đầu tư tài chính.

Theo đó, VCBS khuyến nghị khách hàng:

KHÔNG NÊN

  • Download và cấp quyền truy cập dữ liệu cá nhân cho các ứng dụng không tin cậy;
  • Click vào các đường link được gửi từ người lạ hoặc trên các trang web/ứng dụng không tin cậy.

NÊN

  • Thực hiện đổi mật khẩu truy cập định kỳ và đăng ký sử dụng Smart OTP khi tham gia giao dịch trực tuyến;
  • Thực hiện nâng cấp điện thoại thông minh lên các dòng máy điện thoại mới hơn đối với khách hàng đang sử dụng các dòng máy sau:

Với dòng máy Android:

  • Có năm sản xuất trước năm 2017;
  • Hoặc có năm sản xuất từ năm 2017 nhưng điện thoại hiện không còn được hãng hỗ trợ tự động cập nhật bản vá lỗi và update định kỳ.

Với dòng máy iOS:

  • Có dòng máy sản xuất trước dòng máy iPhone 6s Plus;
  • Sử dụng các phần mềm có bản quyền để chống mã độc tấn công.

Hiện nay, VCBS đang triển khai chương trình miễn phí giao dịch trong vòng 6 tháng cho khách hàng cá nhân mở mới tài khản giao dịch chứng khoán hoặc các khách hàng phát sinh giao dịch trở lại.

Không những vậy, nhà đầu tư còn có thể kết hợp nhiều ưu đãi khác nhau để tối ưu hiệu quả đầu tư của mình.

Ví dụ với nhu cầu giữ cổ phiếu lâu dài, ưu đãi margin chỉ 8.9%/năm, hạn mức cho vay tới 10 tỷ đồng, thời hạn vay đến 180 ngày sẽ giúp nhà đầu tư có thêm thời gian và cơ hội để mua được đủ số lượng cổ phiếu mong muốn.

Trong khi những nhà đầu tư theo phong cách lướt sóng có thể kết hợp miễn phí giao dịch và miễn lãi margin T+5 để vừa thỏa sức thỏa sức giao dịch, vừa tiết kiệm chi phí lãi vay, tối ưu lợi nhuận.

Chương trình ưu đãi miễn phí giao dịch được áp dụng từ ngày 1/4/2024. Toàn bộ quá trình mở tài khoản được thực hiện online 100% với phương thức ký số trên hợp đồng điện tử.

Nhà đầu tư còn được hưởng thêm ưu đãi lãi suất margin chỉ 8,9/năm, miễn lãi T+5 và trải nghiệm thêm hàng loạt dịch vụ khác tại VCBS. Mở tài khoản ngay tại: https://bit.ly/3PGatQU

FILI

Các tin tức khác

>   AMV: Giải trình cổ phiếu rơi và diện bị cảnh báo và lộ trình khắc phục (23/04/2024)

>   AAV: Báo cáo biện pháp và lộ trình khắc phục tình trạng chứng khoán bị cảnh báo (23/04/2024)

>   IDJ: CBTT về việc đưa cổ phiếu IDJ vào diện cảnh báo theo QĐ của sở giao dịch chứng khoán Hà Nội và biện pháp khắc phục (23/04/2024)

>   ECI: Biện pháp khắc phục tình trạng chứng khoán bị cảnh báo (23/04/2024)

>   DPC: [DPC] CBTT Thông báo từ Tổng công ty lưu ký và bù trừ CKVN V/v CP DPC chuyển sàn UPCOM (23/04/2024)

>   Phân tích kỹ thuật phiên chiều 23/04: Tâm lý thận trọng vẫn hiện hữu (23/04/2024)

>   SMC: Thông báo giao dịch cổ phiếu của người nội bộ Nguyễn Thị Kim Hồng Châu (23/04/2024)

>   VND: CBTT Quyết định CT HĐQT về việc thay đổi địa điểm CN Nam Định (23/04/2024)

>   VGC: Thông báo điều chỉnh ngày ĐKCC do trùng ngày nghỉ lễ (23/04/2024)

>   TDH: Báo cáo tình hình khắc phục tình trạng chứng khoán bị cảnh báo (23/04/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật