Thứ Hai, 04/03/2024 10:17

Dịch vụ 

Lý giải sức hút của thang máy gia đình Vinalift

Thang máy gia đình Vinalift là một trong những thương hiệu nổi bật tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, giá thành hợp lý, dòng thang máy này là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình để tối ưu việc di chuyển và nâng tầm giá trị cho ngôi nhà.

Cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu lắp đặt thang máy ở các gia đình ngày càng tăng cao. Thang máy là tài sản có giá trị đầu tư lớn, yêu cầu về tính an toàn và tính thẩm mỹ cao. Bởi vậy người tiêu dùng rất khắt khe trong việc lựa chọn thương hiệu cũng như đơn vị thi công lắp đặt. Tại Việt Nam, Vinalift là thương hiệu thang máy gia đình được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật về công năng, tính thẩm mỹ và chất lượng dịch vụ.

Thang máy gia đình Vinalift thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt

Không ít người nghĩ rằng thang máy có kích thước cồng kềnh, khó lắp đặt trong các gia đình. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu của người dùng, công ty Vinalift cung cấp nhiều dòng sản phẩm thang máy với kích thước đa dạng. Trong đó, thang máy gia đình kích thước nhỏ rất phù hợp với những không gian có diện tích hạn chế như chung cư mini, nhà ở hộ gia đình, nhà gia đình kết hợp cho thuê,...Dòng thang máy này có kích thước hố thang chỉ khoảng 1.5m2, tải trọng từ 250kg - 350kg cho 3-4 người đi.

Thang máy gia đình Vinalift có kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt

Với thiết kế tối ưu về diện tích, thang máy gia đình có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như: cạnh thang bộ, trong lòng thang bộ, đối diện thang bộ hoặc đặt trong phần giếng trời,...

Ngoài ra, với dòng Homelift có thiêt kế thông minh, hố pit chỉ 300mm và OH 2600mm rất phù hợp với nhà cải tạo lắp thêm thang máy.

Nâng tầm giá trị cho ngôi nhà

Thang máy gia đình là một trong những đồ nội thất giá trị. Lắp đặt thang máy không chỉ giúp việc di chuyển trở nên tiện lợi, dễ dàng mà còn giúp nâng tầm giá trị và sự tiện nghi cho ngôi nhà. Đồng thời thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Thang máy gia đình Vinalift chinh phục khách hàng khó tính bởi thiết kế nội thất cabin sang trọng, tinh tế với màu sắc hài hòa, đẹp mắt như màu vân gỗ, inox hoa văn, inox gương, inox sọc nhuyễn hoặc sử dụng chất liệu kính cường lực. Sàn cabin ấn tượng bởi thiết kế hoa văn hoặc chất liệu đá granite nguyên tấm. Trần cabin cũng được Vinalift thiết kế với màu sắc đa dạng, bên cạnh đó còn được lắp đặt đèn chiếu sáng tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất.

Thang máy mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà

Tích hợp nhiều tính năng an toàn

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, thang máy Vinalift được trang bị nhiều tính năng an toàn như: hệ thống cứu hộ tự động ARD dùng cho tình huống mất điện đột ngột, tính năng chống kẹt cửa nhờ hệ thống cảm biến photocell dạng thanh, thiết bị khống chế vượt tốc (giúp cabin không rơi tự do ngay cả khi cáp tải bị đứt hoàn toàn), thiết bị báo quá tải, thang máy tự động dừng hoạt động khi có sự cố điện nguồn, thang máy không hoạt động khi cửa thang không đóng hết,....Tất cả những tính năng này mang đến trải nghiệm di chuyển tuyệt vời cho người dùng.

Thang máy Vinalift được tích hợp nhiều tính năng an toàn

Sử dụng thiết bị chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, thương hiệu thang máy Vinalift luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Để đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt, công ty luôn cam kết sử dụng thiết bị chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thiết bị được công ty nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Fuji, Mitsubishi của Nhật Bản, Montanari của Ý. Khách hàng có thể lựa chọn thang máy Fuji 350kg hoặc các dòng thang máy khác phù hợp với nhu cầu và ngân sách cũng như diện tích lắp đặt của ngôi nhà mình. Tất cả đều mang đến sự yên tâm cho khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ thi công, lắp đặt.

Chính sách bảo hành, bảo trì dài hạn

Yếu tố khác khiến thang máy gia đình Vinalift được khách hàng tin tưởng lựa chọn đó là chế độ bảo hành lâu dài. Công ty bảo hành và bảo trì định kỳ miễn phí 18 tháng cho tất cả các sản phẩm thang máy. Sau thời gian bảo hành, Vinalift cung cấp các gói bảo trì với chi phí phải chăng để hỗ trợ khách hàng đảm bảo cho thang máy luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất.

Với chi phí lắp đặt trọn gói chỉ từ 275 triệu đồng, thang máy gia đình Vinalift đang là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình Việt. Dòng thang máy này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, độ an toàn và tính thẩm mỹ.

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt thang máy có thể liên hệ với công ty theo thông tin sau:

Công ty TNHH Thiết bị tự động và Thang máy Vinalift

Địa chỉ: Tầng 10 Tòa nhà Suced Tower - Số 108 Nguyễn Hoàng – Mỹ Đình 2 – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại: 02471008666 hoặc 02466850515

Di động: 0937668386

Email: bnquan@gmail.com hoặc thangmaygde@gmail.com

Website: https://thangmaygde.com/

FILI

Các tin tức khác

>   Startup dạy tiếng Anh cho người đi làm NativeX nhận 4 triệu đô vốn chỉ trong 8 tháng (02/03/2024)

>   Startup dạy tiếng Anh cho người đi làm NativeX nhận 4 triệu đô vốn chỉ trong 8 tháng (02/03/2024)

>   Mua hộp carton đóng hàng chất lượng tại Vietpacking (02/03/2024)

>   Tháng của nàng - quà ngập tràn cùng 18Healthcare (01/03/2024)

>   Năm Rồng vàng, ưu đãi ngập tràn tri ân khách hàng (01/03/2024)

>   Tháng của nàng - quà ngập tràn cùng kem đánh răng Ohlala (01/03/2024)

>   Ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học online "Phân tích ngành và dòng tiền thị trường" (01/03/2024)

>   Công ty Giditex đăng ký chuyển nhượng cổ phiếu Công ty CP Garmex Sài Gòn (GMC) (01/03/2024)

>   Cách nấu xôi lạc ngon, đậm vị cho bữa sáng đầy dinh dưỡng (01/03/2024)

>   Cách nấu xôi lạc ngon, đậm vị cho bữa sáng đầy dinh dưỡng (01/03/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật