Thứ Năm, 14/03/2024 14:38

Dịch vụ

Khám phá Lynn Times Thanh Thủy công trình tiện ích cộng đồng tốt nhất Việt Nam năm 2023

Với những trải nghiệm mới lạ, sự chỉn chu trong từng khâu thiết kế, công viên khoáng nóng Ohayo Onsen & Spa thuộc dự án nghỉ dưỡng Lynn Times Thanh Thủy được ghi danh là công trình tiện ích cộng đồng tốt nhất Việt Nam 2023.

Giải thưởng top 3 bảng vàng về bất động sản quốc tế

IPA - International Property Awards, đây là một giải thưởng bất động sản thường niên được tổ chức từ năm 1995 nhằm vinh danh, tôn vinh những dự án đỉnh cao và những đơn vị xuất sắc nhất hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Với phạm vi toàn thế giới, giải thưởng được chia thành nhiều khu vực và nhiều hạng mục khác nhau từ Châu Phi, Châu Á Thái Bình Dương, Ả Rập, Canada, Caribe, Trung & Nam Mỹ, Châu Âu, Anh và Mỹ.

Ohayo Onsen & Spa mang phong cách kiến trúc Nhật Bản

Trải qua nhiều vòng loại, dưới góc nhìn đánh giá của nhiều chuyên gia giám khảo, công viên suối khoáng Ohayo Onsen & Spa thuộc tổ hợp dự án nghỉ dưỡng khoáng nóng Lynn Times Thanh Thủy vinh dự nhận được giải thưởng Best Public Service Architecture Vietnam (Công trình tiện ích cộng đồng tốt nhất Việt Nam).

Hiện nay, khu nghỉ dưỡng Lynn Times Thanh Thủy ngày càng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước ghé thăm, trải nghiệm. Phải chăng chính những giải thưởng và sự cố gắng không ngừng để phát triển, hoàn thiện hơn mỗi ngày đã giúp cho Lynn Times Thanh Thủy trở thành điểm du lịch hot hơn bao giờ hết trong thời gian qua.

Một “thị trấn Onsen” thu nhỏ với hơn 50 tiện ích 5 sao

Tại Nhật Bản Ginzan Onsen là thị trấn suối nước nóng đẹp như tranh vẽ nằm nép mình bên những ngọn núi ở tỉnh Yamagata. Còn tại Ohayo Onsen & Spa, du khách cũng sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh đầy chất thơ và trữ tình giữa vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của vùng đất Phú Thọ, phía trước là dòng sông Đà hùng vĩ, các khu onsen  được thiết kế gần với thiên nhiên, dòng khoáng nóng chảy giữa núi rừng. Ohayo chào đón Quý khách bằng vẻ đẹp nhẹ nhàng và trầm lắng, nhưng lại chứa ẩn một hành trình khám phá tinh hoa Việt – Nhật đa dạng và đáng nhớ trong từng trải nghiệm

Ohayo Onsen & Spa tại Lynn Time Thanh Thủy

Công viên suối khoáng Ohayo Onsen & Spa được thiết kế dựa trên cảm hứng về nghệ thuật gấp giấy Origami tại Nhật Bản. Đến đây, du khách không chỉ được tận hưởng những phút giây ngâm mình trong dòng khoáng nóng, các bể Onsen đậm chất xứ sở Phù Tang mà còn được tham quan những kiến trúc độc đáo, trải nghiệm nhiều dịch vụ mà chỉ có tại Ohayo Onsen & Spa.

Ohayo Onsen & Spa mang đến cho du khách những dấu ấn đáng nhớ.  Đầu tiên khi đến với Ohayo quý khách sẽ được ngâm mình trong các bể Onsen bắt nguồn dòng khoáng nóng Thanh Thủy. Các khu vực tắm tại OHAYO ONSEN đa dạng và có nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu của mỗi du khách: Japanese Onsen (Hệ thống tắm Onsen chuẩn Nhật Bản), Natural Onsen (Hòa mình cùng dòng nước khoáng nóng tự nhiên, cảm nhận sự giao thoa giữa nội tâm và thiên nhiên), Theme Onsen (Suối khoáng nóng kết hợp với các nguyên liệu thiên nhiên như trà xanh, sữa, hoa, rượu vang), Herbal Onsen ( Nước ngâm thảo dược với hương thơm đặc trưng) và Foot Onsen (Ngâm chân dưới dòng khoáng nóng kết hợp đi dạo vườn Nhật)

Mô hình tắm Onsen chuẩn Nhật tại Ohayo Onsen & Spa

Sau khi trải nghiệm tắm khoáng nóng Onsen, Ohayo Sauna sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những phút giây thư thái. Bao gồm các hình thức xông khô: Xông khô truyền thống, Xông khô đá muối Himalaya,  Xông khô đá quý, Xông khô thảo dược, Xông tuyết lạnh và Oxy tươi. Ohayo Sauna được du khách đánh giá là liệu pháp thải độc và làm đẹp cao.

Luôn ưu tiên sự thoải mái cho du khách khi đến với Ohayo, Foot massage mang đến cho người trải nghiệm những cảm giác thoải mái và tận hưởng hơn bao giờ hết. Foot Massage tại OHAYO Onsen & Spa sử dụng những kỹ thuật hoàn hảo kết hợp cùng các loại tinh dầu tác động lên những huyệt vị dưới lòng bàn chân cùng bắp chân, từ đó giúp kích thích tuần hoàn máu và gia tăng lượng máu lưu thông đến tim và não, mang đến cho du khách thể chất tráng kiện và tinh thần minh mẫn.

Du khách được trải nghiệm bức tranh sắc màu nghỉ dưỡng qua từng điểm chạm, mùa Xuân rực rỡ với sắc anh đào nở rộ, cổng Torii, mùa hè sôi động tại quảng trường sự kiện Event Plaza với lễ hội ẩm thực - giải trí, công viên nước Aqua Park và vô số hoạt động đậm chất Nhật Bản, mùa thu lãng mạn với trải nghiệm khung cảnh tự nhiên trong khu onsen tự nhiên, sauna & Jjim Jil Bang, mùa đông ấm áp và sang trọng tại không gian japanese Onsen, Vip Onsen,..

Ohayo Onsen & Spa (Lynn Times Thanh Thủy) đã chinh phục được những khách du lịch khó tính nhất. Với những tiện ích và thương hiệu đã xây dựng, khu nghỉ dưỡng đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ và sẽ là trải nghiệm đặc biệt cho chuyến hành trình chăm sóc bản thân trở nên thật đáng nhớ của mỗi du khách.

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

  • Địa chỉ: Bảo Yên, Thanh Thủy, Phú Thọ, Việt Nam
  • Điện thoại: 0210 627 99 55
  • Email: WHTT-booking@lynntimes.com
  • Đặt phòng : https://wyndham-thanhthuy.com/

FILI

Các tin tức khác

>   Các loại cát xây dựng, cách chọn cát xây dựng phù hợp (14/03/2024)

>   Các loại cát xây dựng, cách chọn cát xây dựng phù hợp (14/03/2024)

>   Nên vui hay lo trước "cơn sốt" truy thu thuế kinh doanh online? (13/03/2024)

>   Nên vui hay lo trước "cơn sốt" truy thu thuế kinh doanh online? (13/03/2024)

>   4 cách chăm sóc da mùa xuân giúp bạn tươi trẻ rạng ngời (12/03/2024)

>   Bảo hiểm đầu tư - Xu hướng mới của ngành bảo hiểm (11/03/2024)

>   Bảo hiểm đầu tư - Xu hướng mới của ngành bảo hiểm (11/03/2024)

>   Hồng sâm Hàn Quốc tại KGIN với những điều bạn chưa biết (11/03/2024)

>   Hôm nay Vietstock khai giảng khóa học Online "Phân tích kỹ thuật ứng dụng" - Nền tảng cho trading thực chiến (21/03/2024)

>   3 ngày cuối ưu đãi khóa học Online "Phân tích kỹ thuật ứng dụng" khai giảng ngày 21/03/2024  (09/03/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật