Thứ Tư, 21/06/2023 09:15

Dịch vụ 

Chứng khoán Nhất Việt tuyên bố thông điệp kinh doanh “Giải pháp vừa vặn – Đầu tư thông minh”

Ngày 19/6/2023 vừa qua, Công ty Cổ phần Chứng khoán Nhất Việt (VFS) chính thức công bố về việc thay đổi nhận diện thương hiệu đồng thời tuyên bố thông điệp kinh doanh mang tính sáng tạo: “Giải pháp vừa vặn, đầu tư thông minh”.

Hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ chứng khoán và ngân hàng đầu tư, ngay từ những ngày đầu thành lập, Chứng khoán Nhất Việt luôn nhất quán với triết lý kinh doanh: “Nói thật, làm thật - Cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững của khách hàng”. Đó không chỉ là kim chỉ nam mà còn là “chất liệu” góp phần giúp VFS từng bước tạo dựng được uy tín thương hiệu của mình trên thị trường chứng khoán Việt Nam trong 15 năm xây dựng và phát triển.

VFS thay đổi nhận diện và tuyên bố thông điệp kinh doanh mới: “Giải pháp vừa vặn, đầu tư thông minh”

Với lần tái định vị thương hiệu này, Nhất Việt đã tuyên bố một thông điệp kinh doanh mang tính sáng tạo: “Giải pháp vừa vặn, đầu tư thông minh”. Có thể nói, VFS là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ & sản phẩm tài chính được “may đo” linh hoạt phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng. Mọi đối tượng từ doanh nghiệp đến các nhà đầu tư cá nhân đều sẽ tìm thấy giải pháp hiệu quả nhất khi lựa chọn Chứng khoán Nhất Việt. 

“Giải pháp vừa vặn” có nghĩa là tập trung mang đến những giải pháp tài chính tổng thể mang tính thực tiễn cao, được điều chỉnh linh hoạt phù hợp với từng nhu cầu thực sự của khách hàng và đối tác. “Sự vừa vặn” còn được thể hiện ở phong cách làm việc tận tâm, đáng tin cậy của đội ngũ cán bộ nhân viên nhằm mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng. Sở hữu đội ngũ chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng sự am hiểu thị trường sâu sắc, VFS tự tin cung cấp các giải pháp phù hợp với từng khách hàng.

Mọi đối tượng từ doanh nghiệp đến các nhà đầu tư cá nhân đều sẽ tìm thấy giải pháp hiệu quả với VFS.

VFS hiểu rằng mỗi khách hàng đều sở hữu nguồn lực tài chính khác nhau. Vì thế “làm sao để có giải pháp đầu tư vừa vặn?” là câu hỏi cấp thiết hàng đầu được hầu hết khách hàng quan tâm. Chính vì vậy, Chứng khoán Nhất Việt (VFS) không ngừng nỗ lực tìm tòi và cập nhật xu hướng với mục đích gia tăng giá trị cho sản phẩm – dịch vụ nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng mỗi ngày. Lựa chọn VFS đồng nghĩa với việc khách hàng lựa chọn phong cách “đầu tư thông minh” với mục tiêu an toàn, kiểm soát được rủi ro trong thời gian dài hạn. Thành công của VFS được thể hiện bằng sự tín nhiệm của hàng trăm khách hàng doanh nghiệp thân thiết cùng hàng ngàn khách hàng cá nhân trong nhiều năm. Đồng thời còn thể hiện thông qua sự phát triển bền vững của công ty, sự minh bạch và lợi nhuận hấp dẫn cho cổ đông.

Cũng trong lần thay đổi nhận diện thương hiệu này, VFS đồng thời lan toả thông điệp “sống vừa vặn” tới cộng đồng. Chắc hẳn nhiều người không quá xa lạ khái niệm “lagom” - phong cách sống “vừa đủ” bắt từ nguồn từ Thụy Điển. Tại Việt Nam, xu hướng trên có thể tóm gọn với hai chữ “vừa vặn”. Lối sống “vừa vặn” dần được ưa chuộng và trở thành xu hướng sau khoảng thời gian đại dịch Covid-19. Trong thời kỳ mọi thứ trở nên quá độ và lạm phát, việc lựa chọn một phong cách sống và đầu tư tài chính vừa vặn là vô cùng cần thiết đối với mỗi người.

VFS đồng thời lan toả thông điệp “sống vừa vặn” tới cộng đồng

Hằng ngày, khi có quá nhiều mối lo lắng và ưu tiên, đôi khi mọi người sẽ cảm chẳng còn chút sức lực nào cho những mối bận tâm thực sự quan trọng. Vừa về đến nhà cũng là lúc bạn mệt nhoài, chẳng tha thiết điều gì nữa. “Vừa vặn” đơn thuần là tập trung vào những giá trị giúp chúng ta hạnh phúc. Đó chẳng phải là những điều gì lớn lao mà đơn giản dành thời gian vừa đủ cho một người mà bạn yêu thương, một quyển sách bạn yêu thích, một công việc bạn đam mê hay là khoản đầu tư vừa vặn thông minh theo nhu cầu tài chính của bản thân.

Lời kết

Tái định vị thương hiệu VFS là sự kiện nằm trong chuỗi định hướng chiến lược giai đoạn 2020 – 2025, đồng thời cũng là cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Nhất Việt sau quá trình 15 năm xây dựng và phát triển. Với thông điệp kinh doanh mới “Giải pháp vừa vặn - Đầu tư thông minh”, VFS mong muốn sẽ mang đến những giải pháp “may đo” tài chính phù hợp tới các khách hàng & đối tác, đồng thời cũng lan toả xu hướng sống “Vừa vặn” mới mẻ và đầy ý nghĩa tới cộng đồng. 

FILI

Các tin tức khác

>   ITD: Link công bố danh sách ứng viên tham gia đề cử bổ sung vào HĐQT nhiệm kỳ 2021-2025 (19/06/2023)

>   BTB: Công bố thông tin đường dẫn đến trang thông tin điện tử của Công ty về tài liệu lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản (19/06/2023)

>   Cổ phiếu chứng khoán và chứng chỉ quỹ ETF có tuần hút tiền (19/06/2023)

>   VE4: Giải trình báo cáo quý 1 lỗ và biện pháp khắc phục tình trạng chứng khoán bị cảnh báo (19/06/2023)

>   Cổ phiếu “họ APEC” đồng loạt giảm sàn (19/06/2023)

>   Phân tích kỹ thuật phiên chiều 19/06: Bên bán tiếp tục chi phối thị trường (19/06/2023)

>   SSN: Nhận được Đơn từ nhiệm thành viên Hội đồng quản trị của ông Đặng Đình Phúc (19/06/2023)

>   FUEVFVND: Thông báo về danh mục chứng khoán cơ cấu hoán đổi ngày 19/06/2023 (19/06/2023)

>   FUESSVFL: Thông báo về danh mục chứng khoán cơ cấu hoán đổi ngày 19/06/2023 (19/06/2023)

>   FUESSV30: Thông báo về danh mục chứng khoán cơ cấu hoán đổi ngày 19/06/2023 (19/06/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật