Thứ Năm, 28/11/2019 14:34

Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp Phát triển Bền vững năm 2019

Là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh tôn thép tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, CTCP Tập đoàn Hoa Sen (HOSE: HSG) luôn xem phát triển bền vững là mục tiêu quan trọng xuyên suốt trong quá trình hoạt động. Tập đoàn đã được vinh danh tại lễ công bố Doanh nghiệp Phát triển Bền vững năm 2019.

Đại diện Tập đoàn Hoa Sen nhận Chứng nhận Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2019.

Doanh nghiệp Phát triển Bền vững là giải thưởng uy tín nhiều năm do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp hoạt động với mục tiêu phát triển bền vững.

Theo đó, để được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững, doanh nghiệp phải đáp ứng toàn bộ tiêu chí trong Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI). Bộ chỉ số CSI năm 2019 bao gồm 98 chỉ tiêu ở 3 lĩnh vực kinh tế - xã hội - môi trường, trong đó 90% là các chỉ tiêu tuân thủ pháp luật… Các tiêu chí được phân nhóm khoa học, được cập nhật hơn và điều chỉnh tiệm cận với Bộ tiêu chuẩn GRI của Tổ chức Sáng kiến toàn cầu, cũng như các thông lệ quốc tế và pháp luật trong nước.

Hiện tại, Hoa Sen đã hoàn tất đầu tư và đưa vào vận hành hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) kết nối 10 nhà máy hiện đại và hệ thống phân phối 536 cửa hàng trực thuộc trên toàn quốc. Điều này giúp Tập đoàn nâng cao hiệu quả quản trị, giảm được chi phí vận chuyển, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng, tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm. Đây sẽ là nền tảng vững chắc giúp Tập đoàn phát triển trong dài hạn.

Tập doàn Hoa Sen cũng ứng dụng công nghệ vào quá trình kinh doanh thông qua việc triển khai bán hàng trực tuyến. Với hình thức bán hàng mới này, Tập đoàn mang đến sự đổi mới trong phương thức mua hàng vật liệu xây dựng tại Việt Nam, tối ưu hóa tiện ích, đảm bảo sự hài lòng và mang sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Trong suốt những năm qua, Hoa Sen luôn được vinh danh trong bảng xếp hạng những doanh nghiệp lớn và uy tín, vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý như Thương hiệu Quốc gia, Chất lượng Quốc gia, Top doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam,...

Chứng nhận Top 100 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững năm 2019 đã tiếp tục khẳng định giá trị và vị thế của Hoa Sen trên thị trường.

Xây dựng giá trị cốt lõi Trung thực - Cộng đồng - Phát triển cùng triết lý kinh doanh lấy chất lượng sản phẩm là trọng tâm, lấy lợi ích khách hàng là then chốt, thu nhập nhân viên là trách nhiệm và chia sẻ cộng đồng là nghĩa vụ của Hoa Sen trong suốt quá trình 18 năm phát triển. Tập đoàn cho biết trong thời gian tới sẽ tiếp tục việc áp dụng các chỉ số CSI vào hoạt động sản xuất kinh doanh, nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, người lao động, cổ đông, cộng đồng xã hội.

FILI

Các tin tức khác

>   VPBank là ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2019 (28/11/2019)

>   Dược phẩm Agimexpharm mở rộng đầu tư ra nước ngoài (28/11/2019)

>   Báo cáo thường niên của doanh nghiệp niêm yết: Phân hóa chất lượng rõ rệt giữa các nhóm vốn hóa (28/11/2019)

>   Chủ tịch TNG: “Công ty đang hoạt động hết công suất, mở thêm 2 nhà máy để đáp ứng đủ nhu cầu” (28/11/2019)

>   Phát Đạt được vinh danh Top 10 giải thưởng Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2019 (28/11/2019)

>   AAA giành giải Báo cáo Tiến bộ vượt trội - Cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết 2019 (28/11/2019)

>   MB là ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ tín dụng (28/11/2019)

>   Sân bay Long Thành sắp khởi công, Manhattan Island sẽ là nơi chuyên gia nước ngoài đến sinh sống (02/12/2019)

>   Hòa Bình sẽ trở lại trong năm 2020? (28/11/2019)

>   SAM: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thay đổi lần thứ 26 (27/11/2019)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật