Thứ Năm, 28/11/2019 15:00

AAA giành giải Báo cáo Tiến bộ vượt trội - Cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết 2019

Công ty CP Nhựa An Phát Xanh (mã CK: AAA) vừa giành giải thưởng Báo cáo Tiến bộ vượt trội hạng mục Báo cáo phát triển bền vững trong cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2019.

Ngày 27/11, CTCP Nhựa An Phát Xanh (HOSE: AAA) - thuộc tập đoàn An Phát Holdings - vừa được trao giải thưởng Báo cáo Tiến bộ vượt trội, trong hạng mục Báo cáo phát triển bền vững của cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2019 do Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE), Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) cùng Báo Đầu tư Chứng khoán tổ chức.

Bà Nguyễn Thị Tiện, Phó Tổng Giám đốc Nội chính Tập đoàn An Phát Holdings đại diện AAA nhận giải thưởng

Giải thưởng này được hội đồng bình chọn là các chuyên gia đến từ Công ty Tài chính Quốc tế (IFC) và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh (ACCA) xem xét chấm điểm sau nhiều vòng xét duyệt khắt khe của Ban tổ chức.

AAA được trao giải thưởng này vì có sự tiến bộ vượt trội trong báo cáo phát triển bền vững.

Chia sẻ về giải thưởng vừa nhận được, đại diện AAA cho biết, trong bối cảnh hoạt động đầu tư toàn cầu đang có nhiều thay đổi, các nhà đầu tư ngày càng quan tâm đến khía cạnh bền vững trong phát triển của doanh nghiệp, đòi hỏi các doanh nghiệp công bố thông tin rõ ràng, minh bạch và đầy đủ hơn.

Vì vậy để thu hút các nguồn lực mới cho tăng trưởng, doanh nghiệp niêm yết không chỉ cần làm tốt báo cáo tài chính, mà còn phải thể hiện hoạt động của mình đầy đủ hơn qua các thông tin phi tài chính trong Báo cáo phát triển bền vững hay Báo cáo quản trị công ty…

Đáng chú ý, đây là năm đầu tiên AAA làm báo cáo phát triển bền vững độc lập và cũng là năm đầu tiên AAA được giải thưởng Báo cáo Tiến bộ, trong hạng mục Báo cáo phát triển bền vững của Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2019

“Giải thưởng này chính là một dấu ấn, công nhận cho những cố gắng của chúng tôi trong việc đảm bảo công bố thông tin minh bạch, đầy đủ theo các chuẩn mực quốc tế. Việc giành được giải thưởng Báo cáo Tiến bộ ngay trong năm đầu tiên làm báo cáo phát triển bền vững độc lập cũng thể hiện được nỗ lực của của ban lãnh đạo AAA và Tập đoàn An Phát Holdings trong việc hiện thực hóa định hướng phát triển xanh, bền vững của công ty”, ông Nguyễn Lê Trung, Tổng Giám đốc AAA khẳng định.

Các sản phẩm của AAA có xu hướng đa dạng hóa khi công ty mở rộng nghiên cứu, phát triển, sản xuất dòng sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn, thân thiện với môi trường, đạt nhiều tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ vậy, sản phẩm màng nông nghiệp, lưới đánh cá từ nguyên liệu sinh học phân hủy hoàn toàn cũng được công ty nghiên cứu, sản xuất thành công đem lại giải pháp xanh cho ngành nông - ngư nghiệp. Công ty này hiện đã thiết lập được mối quan hệ kinh doanh với hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Duy Na

FILI

Các tin tức khác

>   MB là ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ tín dụng (28/11/2019)

>   Sân bay Long Thành sắp khởi công, Manhattan Island sẽ là nơi chuyên gia nước ngoài đến sinh sống (02/12/2019)

>   Hòa Bình sẽ trở lại trong năm 2020? (28/11/2019)

>   SAM: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thay đổi lần thứ 26 (27/11/2019)

>   FUESSV50: Thông báo thay đổi giá trị tài sản ròng ngày 26/11/2019 (27/11/2019)

>   MWG: Nghị quyết HĐQT số 12 & 13/2019 về việc thông qua Phương án và Hồ sơ phát hành cổ phiếu cho cán bộ quản lý chủ chốt của Công ty và các công ty con (27/11/2019)

>   IDI: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thay đổi lần thứ 19 (27/11/2019)

>   GEX: Báo cáo về thay đổi sở hữu của cổ đông lớn CTCP Quản lý quỹ Đầu tư MB (27/11/2019)

>   HDG: Nghị quyết HĐQT về việc tạm ứng cổ tức năm 2019 (27/11/2019)

>   GEX: Thông báo giao dịch cổ phiếu của tổ chức có liên quan đến người nội bộ CTCP QLQ Đầu tư đỏ (27/11/2019)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật